Nam thanh niên 22 tuổi livestream tự sát

Ngày 26/10, một thanh niên 22 tuổi ở Thái Lan đã livestream cảnh tự tử tại nhà vì nợ nần chồng chất.



Mới đây, trang Dailynews của Thái đưa tin, lực lượng cảnh sát đã phát hiện xác một nam thanh niên chết trên ghế sofa tại một căn nhà 2 tầng tại thành phố Muang, Thái. Trước đó, nạn nhân đã quay video trực tuyến trên facebook cảnh mình tự sát. Lực lượng chức năng cho hay nguyên nhân khiến nam thanh niên tự tử do nợ nần quá nhiều.


Cảnh sát Thái Lan khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.


Nam thanh niên tự sát ngay trên ghết sofa tại phòng khách.


Tự sát bằng một khẩu glockautomatic.

Nam thanh niên livestream tự sát trên trang cá nhân facebook

Đặc biệt, trước khi tự sát, thanh niên này đã mang dây chuyền vàng, nhẫn, vàng và đặt điện thoại để cầm cố trả nợ cờ bạc trước khi tự sát.

Sau khi đoạn clip trên xuất hiện trên mạng, rất nhiều người đã chia sẻ: "Cuộc sống hiện đại làm lo lắng quá! Lo cho tương lai con cái khi mà trào lưu cờ bạc, rồi lại các loại chất kích thích nở rộ như ma tuý đá, giờ là bóng cười cũng gây liệt!".
"Sao cái gì cũng livestream được hết vậy? Chết cũng sống ảo à".

Hiện clip đang nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Từ khi facebook cập nhật thêm tính năng Livestream thì tính năng này đã nhanh chóng trở thành trào lưu hot trong cộng đồng. Chỉ cần bạn có một chiếc smartphone có cài sẵn ứng dụng Facebook là bạn đã có thể trực tiếp những gì mình đang thấy cho mọi người cùng xem trên trang cá nhân của mình. Sẽ rất tuyệt vời nếu như trên điện thoại của bạn xuất hiện hình ảnh thần tượng đang hát hoặc tâm sự với bạn bè của mình để giảm bớt căng thẳng. Nhưng hiện nay, tính năng này đang bị lạm dụng quá đà khi cái gì cũng livestream... những cảnh nóng của vợ chồng, khoe thân thể, đánh nhau...và ngay cả tự tử cũng livestream cho mọi người xem. Cần suy xét kỹ vấn đề trước khi livestream lên mạng xã hội. Điển hình như clip livestream trên, nếu người xem là người thân, bạn bè thì chắc hẳn họ sẽ cảm thấy tồi tệ vô cùng.

(Dailynews)
Châm Phạm

Theo Vietnamnet


Facebook Thái Lan thanh niên tự tử Livestream tự sát Mạng xã hội

Tin tức mới nhất