Cha của người phụ nữ bị chồng 'hờ' lột đồ, đánh tàn bạo ở Hải Phòng lên tiếng, mong pháp luật xử lý nghiêm minh

Người phụ nữ bị chồng "hờ" đánh đập dã man tại nhà riêng ở Hải Phòng đã được chuyển lên bệnh viện tại Hà Nội để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Nạn nhân là chị M.T.D (SN 1993, hiện trú tại phường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng).

Cha của người phụ nữ bị chồng hờ lột đồ, đánh tàn bạo ở Hải Phòng lên tiếng, mong pháp luật xử lý nghiêm minh-1
Hai người chưa có kết hôn nhưng có một con chung còn nhỏ

Liên quan đến vụ việc trên, theo chia sẻ của ông K. (cha của nạn nhân) cho biết, người chồng chị D. (chưa có đăng ký kết hôn) là anh H.Đ.T (SN 1984) từng hành hung vợ nhiều lần.

Chia sẻ về sự việc như đoạn clip đã đăng tải lên mạng xã hội, ông K. nói tối muộn hôm 11/10 chị D. có một người bạn đến nhà để bàn về công việc. Trong lúc đang tiếp khách thì T. đi làm về.

Thấy T. có biểu hiện bất thường, người bạn của chị D. ra về. Ngay sau đó, T. tra hỏi về mối quan hệ, hai bên xảy ra tranh cãi dẫn đến D. bị đánh đập.

Vì sợ bị những trận đòn tiếp theo, chị D. lên tầng 4 để ngủ cùng con trai và người giúp việc, tuy nhiên anh T. lên kéo chị xuống và tiếp tục đánh tại tầng 1, thậm chí lột quần của D.

Chưa dừng lại, T. tiếp tục kéo vợ lên tầng 4 và sự việc diễn ra như trong đoạn clip đã đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi đánh chị D. cùng những lời lẽ xúc phạm, người đàn ông này để mặc chị nằm đó với thương tích khắp người.

"Đến sáng 12/10, có đứa cháu phát hiện sự việc, điện cho vợ tôi thì chúng tôi mới biết D. bị đánh. D. được đưa vào bệnh viện ở Hải Phòng lúc 8h cùng ngày. Khi tôi đến viện, nhìn con mặt mũi sưng húp đến biến dạng, cơ thể có nhiều vết tím, tôi rất đau đớn. Những lần trước chúng tôi biết D. bị đánh, nhưng nó là đứa chịu đựng nên không nói gì. Chúng tôi từng nhiều lần khuyên con chấm dứt với T. nhưng sau khi chồng dỗ ngọt, hai đứa lại bình thường", ông K. cho biết.

Cha của người phụ nữ bị chồng hờ lột đồ, đánh tàn bạo ở Hải Phòng lên tiếng, mong pháp luật xử lý nghiêm minh-2
Người đàn ông kéo vợ lên giường rồi đánh đập

Về thông tin cho rằng, nghi D. có quan hệ với người đàn ông khác nên T. mới đánh đập dã man như thế, ông K. nói, không có chuyện đó. Đối với sự việc lần này, quan điểm của ông K. là mong pháp luật vào cuộc điều tra quyết liệt để làm sáng tỏ vụ việc.

Ông K. thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông vũ phu còn thách thức gia đình: "Cứ cho kiện thoải mái". Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông K. đã trình báo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện, Công an quận Ngô Quyền cùng 12 clip ghi lại các diễn biến T. hành hung vợ ở trong phòng ngủ.

Được biết, ngôi nhà hai vợ chồng chị D. đang sống là do chị thuê và mở Spa. H.Đ.T kinh doanh khách sạn và dịch vụ karaoke tại quận Ngô Quyền. Đôi vợ chồng chung sống với nhau, có con nhỏ nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Trước đó, tối 14/10, một đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, gia đình chị D. có báo cáo lên công an phường. Đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra.

Theo Helino


bạo hành chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất