Cha đẻ hit 'Cung Đàn Vỡ Đôi' bức xúc khi Chi Pu bị nghi chính là Loli

Nghi vấn Chi Pu chính là Loli để thử phản ứng khán giả khiến nhạc sĩ trẻ Kiên Trịnh không thể nén được cơn giận.

Dân tình đang xôn xao trước sản phẩm âm nhạc của tân binh Loli kết hợp cùng nhạc sĩ Kiên Trịnh với ca khúc Thiên Đường Cô Đơn. Chỉ sau khi lên sóng chỉ sau 2 ngày, ca khúc đã leo lên thứ hạng #1 của BXH Itunes và vượt qua LALISA của Lisa (BLACKPINK).

Tuy nhiên, điều gây dậy sóng hơn cả đó chính là giọng hát của cô nàng tân binh Loli lại làm cộng đồng mạng réo gọi Chi Pu. Nhiều người cho rằng sau một thời gian im ắng, Chi Pu đã bất ngờ đổi nghệ danh, comeback bí ẩn bằng cách debut dưới 1 thân phận khác.

Theo đó, giọng hát Thiên Đường Cô Đơn có sự tương đồng lớn với giọng hát Chi Pu, đồng thời ca khúc cũng do "người quen" với nữ ca sĩ Anh Ơi Ở Lại sáng tác. 

Cha đẻ hit Cung Đàn Vỡ Đôi bức xúc khi Chi Pu bị nghi chính là Loli-1
Nghi vấn Chi Pu chính là Loli để "thử lửa" phản ứng khán giả?

Dù cả 2 phía đều không ai lên tiếng xác nhận về thông tin này, nhưng một bộ phận netizen vin vào cớ Thiên Đường Cô Đơn chính là do Chi Pu thể hiện sau khi đổi nghệ danh để "ném đá" ca khúc.

Trước sự xào xáo, nhạc sĩ trẻ Kiên Trịnh - "cha đẻ" Thiên Đường Cô Đơn của Loli và Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu đã đăng đàn. Anh không chỉ đích danh nhưng nhiều netizen cho rằng anh đang đề cập về nghi vấn gây tranh cãi trên. 

Cha đẻ hit Cung Đàn Vỡ Đôi bức xúc khi Chi Pu bị nghi chính là Loli-2
Bài đăng của Kiên Trịnh 

Mở đầu, Kiên Trịnh đồng ý khán giả có "quyền tin vào đôi tai và óc phán đoán" nhưng việc đó khác với việc công khai xác nhận một thông tin chỉ đơn thuần dựa trên "sự phán đoán".

Gom nhặt thông tin thiếu căn cứ để phán xét một ai đó là điều sai lầm thứ hai. Và dùng thông tin tự phán đoán để đánh giá một sản phẩm âm nhạc là cái sai thứ ba.

Bởi vậy, nam nhạc sĩ cho rằng nếu khán giả thích ca khúc cứ tiếp tục nghe tiếp, không hãy bỏ qua và mong muốn mọi người dùng cảm nhận trực tiếp để cảm nhận.

Đồng thời, anh nhấn mạnh nếu lấy tên tuổi của một ai đó để làm cớ để chửi đổng, chê bai thì anh không chấp nhận. 

Khép lại, Kiên Trịnh cũng không quên "cà khịa" những người "chê cho sướng miệng" lại chính là người lẩm bẩm bài hát mà mình vừa chê ỏng chê eo.

Cha đẻ hit Cung Đàn Vỡ Đôi bức xúc khi Chi Pu bị nghi chính là Loli-3
Nhạc sĩ trẻ Kiên Trịnh

 Hiện chia sẻ của Kiên Trịnh bảo vệ "đứa con âm nhạc" đang được dân mạng quan tâm, chú ý. 

Nguyên văn bài viết của Kiên trên trang cá nhân:

Mình nói thế này,

Bạn có quyền tin vào đôi tai và óc phán đoán của bạn, nhưng công khai xác nhận bất cứ thông tin gì dựa trên "sự phán đoán" của bạn thì lại là chuyện khác.

Dựa trên cái thông tin thiếu căn cứ đó để phán xét ai đó, bạn sai tiếp.

Dùng cái thông tin đó để làm tiêu chí đánh giá sản phẩm, bạn lại tiếp tục sai.

Nghe nhạc thì nghe. Hay nói hay, dở nói dở. Thích thì nghe tiếp, không thích bỏ qua. Âm nhạc nó đơn giản vậy thôi á.

Xin dùng cảm nhận trực tiếp. Còn lấy họ tên của ai đó làm cớ để chửi đổng chê bai thì thôi, 2 cái tay đó xúc cơm ăn đi.

Mà coi chừng, chê cho sướng miệng rồi lúc đi tắm đi rửa bát lại chính cái miệng đó lẩm nhẩm lời bài hát vừa chê ỏng chê eo hôm trước là kì lắm nha.

Mình hứa mình sẽ không cười.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-de-hit-cung-dan-vo-doi-buc-xuc-khi-chi-pu-bi-nghi-chinh-la-loli-n-277592.html

Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao