Số hưởng như Di Băng, chỉ nói chơi được chồng tặng kim cương hiếm

Đúng là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chưa bao giờ làm hội chị em thất vọng.

Hôm qua (20/11) là Ngày nhà giáo Việt Nam. Trên khắp các diễn đàn, những người đang làm việc trong lĩnh vực trồng người đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ học trò, người thân, bạn bè.

Ấy vậy mà một nữ đại gia chả phải giáo viên đâu, cũng gợi ý để anh xã tặng quà khủng nhân ngày đặc biệt. Bởi vậy trong buổi sáng cùng ngày, cô đã lên một chiếc status nhắc nhẹ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Số hưởng như Di Băng, chỉ nói chơi được chồng tặng kim cương hiếm-1

Đúng là người lắm của nhiều tiền lại hết mực yêu chiều vợ con nên đến tối cùng ngày, hot mom 3 con đã khoe trên trang cá nhân chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn cùng chiếc vòng cổ đính 486 viên kim cương.

Đến đây, hội chị em chỉ biết ước thầm mà thôi. Đúng là lấy được chồng đại gia có khác, họ luôn khiến dân tình gato mỗi lần tặng quà nhau.

Số hưởng như Di Băng, chỉ nói chơi được chồng tặng kim cương hiếm-2
Số hưởng như Di Băng, chỉ nói chơi được chồng tặng kim cương hiếm-3
Số hưởng như Di Băng, chỉ nói chơi được chồng tặng kim cương hiếm-4

Cách đây tròn 1 tháng, nhân dịp 20/10, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng mạnh tay tặng vợ chiếc đồng hồ nạm kim cương 7,70 carat trị giá lên đến 2,9 tỷ đồng.

Bất ngờ lại nối tiếp bất ngờ khi đến chiều cùng ngày, Di Băng tiếp tục khoe món quà thứ hai là chiếc siêu xe Porsche Taycan giá trị từ 5,72 tỷ đồng - 9,5 tỷ đồng.

Không chỉ yêu chiều vợ con, anh Vũ còn rất quan tâm đến bố mẹ vợ. Cách đây không lâu, bà mẹ 3 con còn tiết lộ mình và ông xã tặng bố mẹ ruột một căn hộ tại khu đô thị cao cấp trên địa bàn TP. HCM.

Số hưởng như Di Băng, chỉ nói chơi được chồng tặng kim cương hiếm-5
Số hưởng như Di Băng, chỉ nói chơi được chồng tặng kim cương hiếm-6
Hình ảnh về thiết kế biệt thự được khoe cách đây không lâu.

Nó về lý do chi mạnh tay tặng nhà cho bố mẹ, hot mom Sài thành cho hay: "Chị tính cho ba mẹ chị căn nhà đang ở (khoảng 22 tỷ) khi chuyển về nhà mới (ý chỉ tòa lâu đài 400 tỷ chuẩn bị xây).

Nhưng ông bà lại ngại vì vợ chồng sẽ còn qua lại ngôi nhà này. Bởi ông bà có nuôi chó (anh Vũ bị dị ứng lông chó). Vậy nên thôi chị cho ba mẹ căn khác mới hoàn toàn vậy".

Nhìn bản phối bà mẹ trẻ khoe ai cũng phải tròn mắt. Nói là biệt thự cũng không quá vì bất động sản này nhìn rất hoành tráng, có cả khu để xe ô tô. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-phai-giao-vien-doan-di-bang-cung-duoc-tang-kim-cuong-sieu-dat-n-285859.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao