Chắc bệnh nghề nghiệp đây mà: Giữa tin đồn rạn nứt, bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì liên tục đăng bài PR sản phẩm

Và điều khiến Nhật Lê tiếp tục mất điểm trong mắt người hâm mộ là việc Quang Hải liên tục "thả tim" dưới status của bạn gái nhưng cô lại chả thèm bận tâm.

Kết thúc giải AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam người về thăm nhà, người đi du lịch. Dạo qua một vòng Facebook và Instagram của các cầu thủ trẻ, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc họ đoàn tụ bên gia đình hay "tình bể bình" cạnh người yêu.

Chắc bệnh nghề nghiệp đây mà: Giữa tin đồn rạn nứt, bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì liên tục đăng bài PR sản phẩm-1
Nhật Lê ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup nhưng lại sử dụng ảnh cũ.

Vài ngày trở lại đây, trên trang cá nhân của Quang Hải và bạn gái Nhật Lê vẫn thường xuyên đăng ảnh của bản thân nhưng lại thiếu vắng mặt của đối phương. Chính điều này khiến nhiều nhiều đồn đoán cả hai đang gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm.

Không phải tự nhiên, dân mạng lại đưa ra nhận định này. Theo đó, ở những trận đấu vòng bảng và bán kết, Nhật Lê vẫn ra sân cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai. Riêng ở trận chung kết, cô vắng bóng trên khán đài.

Đặc biệt, khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, cô chỉ chia sẻ dòng trạng thái: "Trời ơi tin được không, Việt Nam vô địch" nhưng lại không nhắn nhủ hay chúc mừng người yêu của mình. Đặc biệt, tấm ảnh 9X đăng tải cùng status cũng là ảnh cũ. Điều này trái ngược hoàn toàn với hành động ăn mừng cuồng nhiệt của nữ sinh xứ Quảng khi người yêu ghi bàn ở trận đấu gặp tuyển Philippines.

Chắc bệnh nghề nghiệp đây mà: Giữa tin đồn rạn nứt, bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì liên tục đăng bài PR sản phẩm-2
Quang Hải "đơn độc" ăn mừng chiến thắng trong khi đồng đội tay trong tay bên người thương.

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi Instagram cá nhân của Nhật Lê còn rất ít ảnh tình cảm giữa 2 người. Bức ảnh gần đây nhất chụp chung với Quang Hải được 9X đăng tải là từ tháng 10.

Trong khi đó, trên Facebook cá nhân, chân sút họ Nguyễn cũng liên tục đăng tải hình ảnh ăn mừng chiến thắng nhưng lại chỉ đứng một mình hoặc đồng đội, tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của bạn gái. Trước những nghi vấn chưa có lời giải, nhiều đã vào trang cá nhân của Nhật Lê để đặt câu hỏi nhưng chưa nhận được phản hồi từ người trong cuộc. 

Chắc bệnh nghề nghiệp đây mà: Giữa tin đồn rạn nứt, bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì liên tục đăng bài PR sản phẩm-3
Chắc bệnh nghề nghiệp đây mà: Giữa tin đồn rạn nứt, bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì liên tục đăng bài PR sản phẩm-4
Nhật Lê liên tục quảng cáo PR sản phẩm cho các nhãn hàng, phớt lờ sự quan tâm của bạn trai.

Trong khi người hâm mộ đang đau đầu lo cho chuyện tình cảm của đôi trẻ thì Nhật Lê vẫn liên tục đăng bài quảng cáo, bài PR các sản phẩm và "phớt lờ" mọi lời hỏi han, quan tâm.

"Trời ơi, quảng cáo có tâm chút đi chị ơi. Vừa mới đăng bài thuốc giảm cân, lát sau lại thấy quảng cáo cho bên khác. Nhìn chóng hết cả mặt", "Ăn tiền quảng cáo cũng phải giữ gìn hình ảnh chút chứ", "Hết chỗ để PR",... là những bình luận để lại.

Chắc bệnh nghề nghiệp đây mà: Giữa tin đồn rạn nứt, bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì liên tục đăng bài PR sản phẩm-5Chắc bệnh nghề nghiệp đây mà: Giữa tin đồn rạn nứt, bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì liên tục đăng bài PR sản phẩm-6
Và đây là phản ứng của người hâm mộ dưới các bài viết của Nhật Lê.

Và điều khiến Nhật Lê tiếp tục "mất điểm" trong mắt người hâm mộ chính là việc Quang Hải liên tục "thả tim", nhấn nút "like" thể hiện sự tương tác dưới status của bạn gái nhưng cô nàng lại chả thèm bận tâm.

Hy vọng, người trong cuộc sớm có những động thái tích cực để giải tỏa những lo lắng cho fan.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-bi-chi-trich-vi-dang-bai-pr-khong-co-tam-n-172067.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất