Chắc lây bệnh gắt từ bạn trai Duy Mạnh, Quỳnh Anh hành xử đậm chất giang hồ khi cầu thủ Thái Lan khiêu khích Văn Hậu

Bạn gái xinh đẹp của trung vệ Đỗ Duy Mạnh để lại bình luận cực "gắt" trên trang cá nhân của cầu thủ đội tuyển Thái Lan.

Tối ngày 5/6, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ giải King's Cup 2019 đã diễn ra. Được đánh giá là một trong những trận cầu "siêu kinh điển", cuộc so tài giữa Việt Nam và đội chủ nhà nhận được sự theo dõi cực lớn của người hâm mộ trái bóng tròn.

Thi đấu trên sân khách, ngoài việc bị áp lực, đội tuyển Việt Nam còn phải đề phòng những tình huống chơi xấu của đối thủ. Theo đó, bên cạnh Công Phượng bị cầu thủ mang áo số 6 - Pansa Hemviboon sút thô bạo "chỗ hiểm", Văn Hậu bị số 8 của Thái Lan "vả" đau đớn vào mặt.


Clip Văn Hậu bị đánh vào mặt.

Dù sử dụng mánh khóe đàn áp các chàng trai Việt Nam nhưng với tinh thần thi đấu quả cảm, học trò thầy Park vẫn giành được chiến thắng thuyết phục.

Kết thúc trận đấu, báo chí và cư dân mạng Thái Lan cũng phải bất ngờ trước kết quả. Người dân xứ chùa vàng "uất ức" bày tỏ: "Năm tới bớt mời Việt Nam hộ cái". Một bài báo Thái Lan đưa tin: "Trận thua gây sốc cả dân tộc! Việt Nam đã làm chúng ta tan nát ngay tại King's Cup".

Chắc lây bệnh gắt từ bạn trai Duy Mạnh, Quỳnh Anh hành xử đậm chất giang hồ khi cầu thủ Thái Lan khiêu khích Văn Hậu-1
Phản ứng của Quỳnh Anh khi cầu thủ Thái Lan khiêu khích Văn Hậu.

Ngay sau trận đấu kết thúc, một cầu thủ của Thái Lan là Channathip Songkrasin cũng không giấu nổi đau đớn trước thất bại của đội chủ nhà nên đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân bằng tiếng Thái. Tạm dịch lại: "Tát vào cái mặt tồi tệ đó" kèm theo một dãy số 5. 

Nhiều người cho rằng, cầu thủ này đang muốn nhắc đến cái tát mà đồng đội của anh dành cho Đoàn Văn Hậu bởi chàng trai mang áo số 5. Trạng thái của Channathip Songkrasin lập tức bị người hâm mộ Việt Nam vào tấn công.

Chắc lây bệnh gắt từ bạn trai Duy Mạnh, Quỳnh Anh hành xử đậm chất giang hồ khi cầu thủ Thái Lan khiêu khích Văn Hậu-2
Người hâm mộ thích thú khi Quỳnh Anh bình luận cực gắt.

Nổi bật trong số những comment "đá xéo" cầu thủ Thái Lan là phản ứng của Quỳnh Anh - bạn gái Đỗ Duy Mạnh"Thằng này láo", Quỳnh Anh đáp lại cực gắt.

Dưới bình luận của Quỳnh Anh, rất nhiều người đã vào bày tỏ thích thú và ủng hộ. Bên cạnh đó, nhiều người còn bông đùa rằng chắc Quỳnh Anh đã lây bệnh "gắt" của Duy Mạnh nên mới "gan to" đến thế.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-duy-manh-hanh-xu-nhu-giang-ho-de-bao-ve-van-hau-n-185998.html

King's Cup Đoàn Văn Hậu Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất