Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!

Việc mặc những thiết kế hở bạo ít khi được đánh giá cao, bên cạnh đó còn khiến nhiều người nổi tiếng gặp rắc rối hoặc bị lọt top sao mặc xấu.

Trái ngược với hình ảnh được xây dựng cho những quý ông, vấn đề váy áo của cánh chị em phụ nữ trong showbiz là muôn vàn những rắc rối và nan giải. Để chiếm được spotlight, không ít các siêu sao phải dùng tới chiêu trò, diện đồ hở bạo hoặc mặc như không mặc.

Trang phục gợi cảm cùng những đường cut-out táo bạo luôn đi kèm theo những phút giây hớ hênh, khó kiểm soát dẫn đến hình ảnh kém thẩm mỹ khiến các bóng hồng chẳng muốn nhìn lại bao giờ. Tuy nhiên, với một vài người đẹp, đó có khi chỉ là vài giây phút hớ hênh hiếm hoi.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-1
  Bên cạnh vô số lời khen ngợi về phong độ cũng như nhan sắc ngày càng mặn mà, vẫn có vài ý kiến khó tính cho rằng lần xuất hiện này của nữ HLV The Face chưa được như kỳ vọng.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-2
Bộ cánh được đánh giá khá an toàn và có phần "kém" so với gout thời trang của Lan Khuê. Đồng thời, nếu để ý kỹ, miếng lót ngực của người đẹp vì không được chuẩn bị kỹ càng mà lộ kém duyên.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-3
Bộ váy tưởng chừng như vừa vặn và không có gì hớ hênh lại khá phản chủ khi có điểm khoét sâu và to ở phần rãnh ngực khiến Quỳnh Chi cứ phải loay hoay tìm cách che chắn.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-4
Cách đây không lâu tại sự kiện khai trương nhãn hàng thời trang, Quỳnh Chi lại một lần nữa khiến giới mộ điệu hoang mang vì màn lộ quần trong quá đỗi phản cảm. Dẫu biết rằng kiểu váy này khó tránh khỏi cảnh tượng hớ hênh, nhưng nếu để ý, cô nàng vẫn có thể lựa cho mình nội y phù hợp.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-5
Dù đã tinh tế chọn dán ngực trùng với màu da nhưng điều này chẳng thể giúp Đỗ Mỹ Linh cứu vãn được tình hình. Ánh đèn flash máy ảnh với độ soi "khủng" đã nhanh chóng bắt kịp khoảnh khắc không đẹp này.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-6
Có thể thấy, bộ cánh màu da ôm sát đường cong của Thiều Bảo Trâm tuy làm tốt nhiệm vụ nâng vẻ gợi cảm lên vài bậc, nhưng chi tiết đính đá tại các điểm nhạy cảm lại là con dao hai lưỡi giết chết tổng thể trang phục.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-7
Nhân vật tiếp theo trong danh sách lần này không ai khác là cô nàng Diệp Linh Châu. Bị đánh giá là phiên bản lỗi của Bella Hadid khi sao y bản chính, chỉ khác nhau mỗi màu váy, cô nàng stylist vừa không thể hiện được thần thái nên vừa khiến người xem đặt câu hỏi không biết cô sẽ di chuyển như thế nào trên thảm đỏ.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-8
Khá khen cho Đông Nhi vì cuối cùng cũng biết cách che đi khuyết điểm bằng chi tiết cut-out đầy táo bạo. Tuy vậy, điểm trừ to oành đến từ nội y rõ mồn một giữa dàn đèn flash hẳn Nhi nào có ngờ!

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-9
Chất liệu voan màu nude cùng lưới xuyên thấu đã khiến Nhật Kim Anh bị lộ miếng độn ngực cách đây không lâu.

Chắc sao Việt cũng không muốn nhìn lại loạt ảnh hở bạo, kém tinh tế như thế này của mình!-10
Tạo cảm giác “ngộp thở” cho người xem khi diện những bộ cánh "thiếu trước hụt sau", Mai Ngô chọn diện bộ váy đen trên nền chất liệu ren kết hợp đường cắt xẻ táo bạo ở thắt eo, kéo xuống đến gần mông. Trong một vài ảnh, Mai Ngô trông kém duyên vì gần như lộ một phần vòng 3.
 

Theo Khám Phá


Sao mặc xấu Đỗ Mỹ Linh Mai Ngô Lan Khuê

Tin tức mới nhất