Chae Rim - Cao Tử Kỳ vượt mặt nhiều sao là cặp đôi viên mãn nhất

(2Sao) - Trải lòng về hôn nhân, Chae Rim tự hào có một tổ ấm hạnh phúc.

Mới đây, đài tvN công bố cặp nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Chae Rim và Cao Tử Kỳ trở thành đôi vợ chồng được ngưỡng mộ nhất, “Cô ấy giống như nữ hoàng sau đám cưới”.


Chae Rim và Cao Tử Kỳ bén duyên từ khi đóng chung bộ phim Đại viện Lý gia. Cặp đôi thừa nhận chuyện tình cảm vào tháng 3 năm nay và Cao Tử Kỳ đã cầu hôn Chae Rim vô cùng lãng mạn trên đường phố vào tháng 6. Mặc dù  có một đời chồng và hơn chú rể 2 tuổi nhưng Chae Rim vẫn vô cùng xứng đôi bên Cao Tử Kỳ.

Tại buổi phỏng vấn, đôi vợ chồng mới cưới dành cho nhau những cử chỉ âu yếm và không ngớt tặng nhau những lời “có cánh”. Cao Tử Kỳ tràn ngập hạnh phúc khi nói về người bạn đời: “Cô ấy tinh tế và tuyệt vời, bố mẹ tôi rất yêu quý cô ấy”. Chae Rim cũng vô cùng tự hào khi chia sẻ về chồng mình: "Anh ấy rất biết quan tâm đến người khác, lại cực kỳ ôn hòa và khiêm nhường. Mọi người trong gia đình tôi đều thích anh ấy”.

Biểu lộ tình yêu của mình, gần đây trên trang cá nhân, Chae Rim còn làm móng tay khắc chữ ZiQi (tên phiên âm của chồng).

Vợ chồng Han Chae Young

Đứng thứ hai trong danh sách những cặp đôi được hâm mộ là Han Chae Young và ông xã giàu có, Kim Tae Young - Thang Duy và cặp đôi mới phát hiện - Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất