Chae Rim trẻ đẹp ở tuổi U40

(2Sao) - Những hình ảnh mới của Chae Rim được công khai vào ngày 16/4 vừa rồi.

Mới đây, Chae Rim đã xuất hiện trong buổi chụp hình quảng bá. Ở tuổi 36, nữ diễn viên xứ Hàn vẫn xinh đẹp và trẻ trung. Nhiều góc ảnh cho thấy, sau khi kết hôn, Chae Rim còn đẹp hơn xưa.




Thời gian này, báo chí liên tục đưa tin nữ diễn viên xứ Hàn đang mang thai ở những tháng đầu tiên. Năm ngoái, Chae Rim kết hôn với Cao Tử Kỳ - nam diễn viên được biết tới với vai diễn Tiêu Kiếm của Tân Hoàn Châu cách cách (2011). 

Đã qua hai lần cưới và lại “có tuổi” nên thông tin Chae Rim bầu bí khiến nhiều fan thở phào nhẹ nhõm.  Nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên từ chối đưa ra câu trả lời chính thức cho vấn đề mang thai.

Dù tạm dừng hoạt động showbiz sau khi cưới chồng, ngôi sao của Tình yêu trong sáng vẫn gặp rắc rối.

Một người phụ nữ 50 tuổi họ Lee đệ đơn kiện Chae Rim và em trai là nam diễn viên Park Yoo Jae vì tội lăng mạ vào cuối tháng 3 vừa rồi.

Bà Lee khẳng định từng có thời gian hợp tác làm ăn và cho mẹ Chae Rim vay số tiền 30 triệu won (khoảng 585 triệu đồng). Ngày 13/2, bà Lee tới nhà đòi nợ nhưng gặp phải sự cản trợ của chị em Chae Rim. Không những thế, hai người còn lớn tiếng chửi bới và gọi bà Lee là "đồ rác rưởi". Cảm thấy bị xúc phạm nặng nề, người phụ nữ này quyết định tìm đến pháp luật. Phía Chae Rim cho biết lời khai của bà Lee hoàn toàn là bịa đặt.

Vụ việc đang được tòa án điều tra làm rõ.













Vẻ đẹp trẻ trung của Chae Rim

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất