"Chấm điểm" gu thời trang của hai cặp đôi đình đám nhất Hollywood

(2Sao) - Cùng "chấm điểm" gu thời trang của hai cặp đôi đình đám Hollywood Taylor Swift - Tom Hiddleston và Miranda Kerr - Evan Spiegel.

Taylor Swift và Tom Hiddleston

Ngay từ khi công khai tình cảm, Taylor Swift và Tom Hiddleston nhanh chóng được công chúng đặc biệt quan tâm. Nhiều ý cho rằng, họ thể hiện tình yêu, gắn bó đến mức sến sẩm và thực sự chẳng giống tính cách thật. Dù có hay không việc đang đóng kịch trước truyền thông thì cũng phải thừa nhận, Taylor Swift và Tom Hiddleston trông rất xứng đôi vừa lứa. Cặp trai tài gái sắc này còn liên tục sánh bước ra đường với gu thời trang trẻ trung, sành điệu và hiện đại.

Nếu như Tom Hiddleston khoe body săn chắc, vẻ ngoài nam tính với những chiếc quần kaki, áo sơ mi, áo body thì "công chúa" nhạc đồng quê phô diễn tối đa đôi chân dài, vòng eo thon thả, chiều cao lý tưởng. Họ cũng khéo léo lựa chọn trang phục gam màu đồng điệu để thể hiện tình yêu, sự ăn ý trong từng chi tiết nhỏ nhất.












Miranda Kerr và Evan Spiegel

Khác hẳn với những nghi ngờ tình yêu của Taylor Swift - Tom Hiddleston, Miranda Kerr và Evan Spiegel được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ ngay khi tiết lộ quan hệ. Mặc dù tỷ phủ công nghệ Evan Spiegel kém siêu mẫu Úc 7 tuổi nhưng trông họ không hề chênh lệch, đúng là một cặp "tiên đồng ngọc nữ".

Khi xuất hiện bên nhau, cả hai đều toát lên vẻ ngoài thoải mái, trẻ trung và hấp dẫn. Nhìn hình ảnh của họ chắc hẳn cặp đôi nào cũng muốn yêu thương sâu sắc hơn. Nếu như khi đi tham dự sự kiện tầm cỡ, Evan Spiegel lựa chọn vest lịch lãm thì Miranda lại khoe nét đẹp gợi cảm với đầm sang trọng. Ở đời thường, cả hai đề cao trang phục "ton sur ton" năng động, mát mẻ và giản dị.












Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất