Chấm dứt hợp đồng lao động cô giáo phạt học sinh ‘súc miệng’ nước giặt giẻ lau bảng

Chiều 5/4, ông Đặng Tăng Thông, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với cô giáo phạt học sinh "súc miệng" bằng nước giặt giẻ lau bảng.

Theo đó, ngay trong ngày hôm nay, khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã phối hợp cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hải Phòng, UBND huyện An Dương… đã đến Trường Tiểu học An Đồng để tiến hành xác minh làm rõ vụ việc cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương phạt học sinh “súc miệng” bằng nước giặt giẻ lau bảng.

Qua đó, xác định cô Hương đã vi phạm về điều 6 Quy định về đạo đức nhà giáo do Bộ Giáo dục - Đào tạo ban hành. Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động được thực hiện kể từ ngày 5/4/2018. Trong chiều nay phía nhà trường đã cùng gia đình đưa học sinh đi khám sức khỏe.

Được biết, cô giáo Hương sau khi tốt nghiệp một trường đại học kinh tế, cô Hương học thêm văn bằng của trường sư phạm, ra trường là về Trường Tiểu học An Đồng dạy học từ năm 2017.

Theo bà Trần Thị Ngọc Bảo, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Đồng, ngay trong ngày hôm qua, phía nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật đối với cô Nguyễn Thị Minh Hương. Đó là tạm ngừng công tác 3 năm, không xét thi đua năm học 2018, cảnh cáo trước toàn trường.

Cô Hương còn khá trẻ, đã có gia đình và một con nhỏ. Sau khi sự việc xảy ra cô Hương cũng đã trực tiếp xin lỗi gia đình và học sinh.

Theo Thời Cuộc


giáo viên bạo lực học trò cô giáo

Tin tức mới nhất