Chân dài từng "đá đểu" Ngọc Trinh bức xúc khi bị ném sơn vào xe ô tô

Người mẫu Khánh My bức xúc lên tiếng khi bị chơi trò bẩn ném sơn vào xe ô tô.

Mới đây, Khánh My khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ nỗi bức xúc của mình vì bị kẻ lạ mặt chơi trò bẩn ném sơn đỏ vào ô tô. Chân dài bày tỏ thái độ khó chịu tức giận đầy mỉa mai của mình: Ôi trò bẩn của những kẻ thiếu học và vô văn hoá. Làm chi vậy không biết. Có gì thì nói 1 tiếng nè. "Không quan tâm" nhưng làm thế này thì đáng thương quá. Kiểu này chắc phải thức trắng nhiều đêm lắm để nghĩ kế hoạch.

 


Chiếc xe bị ném sơn được Khánh My chia sẻ

 

Ngay khi chia sẻ nỗi bức xúc, để fans khỏi lo lắng cho mình, Khánh My đã nhanh chóng bật mí về tình hình của mình để xoa dịu dư luận và không quên nhắn nhủ tới kẻ xấu: May là em xe mình không sao. Tội bác tài xế đứng kế bên. Mong Ai đó làm những trò này bớt Ác lại. Ông trời giờ trả báo nhanh lắm đó. Ráng giữ Đức cho con cháu và gia đình nhờ.

 

 

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn và tài năng catwalk, Khánh My đã giành Giải vàng ngôi sao người mẫu năm 2011. Ngoài vai trò là người mẫu, Khánh My còn thử sức với nghiệp diễn viên trong các bộ phim:Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài Thành....Chân dài cũng thường xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

 

Ngọc Trinh - Khánh My

 

Cách đây ít lâu, tên tuổi của Khánh My vướng vào những ồn ào khác, trong đó có khúc mắc với người đẹp hot nhất nhì làng giải trí Việt - Ngọc Trinh. Cô bị cho là đã "đá đểu" nữ hoàng nội y trong đoạn chia sẻ về nghệ thuật và cái đẹp. Sự việc càng ồn ào hơn khi, Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả khéo léo. Theo đó những chân dài khác như Diệu Huyền, Linh Chi, Khánh Ngọc cũng đồng loạt lên tiếng bênh vực cho Ngọc Trinh và bóc mẽ quá khứ muốn lãng quên của Khánh My.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


người mẫu Khánh My Khánh My

Tin tức mới nhất