Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở

Gây sốt với bức ảnh ở góc chụp nghiêng khoe hình xăm gần kín lưng, cô gái này khiến bao chàng trai thổn thức vì vẻ đẹp hút hồn.

Xuất hiện trên một diễn đàn mới đây, bức ảnh về nữ nhân viên văn phòng trong trang phục gợi cảm, khoe hình xăm gần kín lưng đang thu hút sự chú ý. Bên cạnh những bình luận trái chiều về việc con gái xăm hình; không ít người đã dành lời khen ngợi cho nữ chính, dù bức ảnh được chụp ở góc nghiêng.

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên là Nguyễn Châu Mỹ Mỹ (SN 1997), hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM. Cái tên nghe khá lạ nên không ít người lần đầu tiếp xúc lầm tưởng Mỹ là người Trung Quốc. Chia sẻ về bức ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, Mỹ Mỹ cho biết hình ảnh đó được chụp tại văn phòng, nơi cô làm việc.
 

Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở-1
Bức ảnh gây bão mạng xã hội của Mỹ Mỹ
 

"Tôi rất bất ngờ khi bức ảnh của mình được nhiều người chú ý đến vậy. Thời điểm hiện tại, tôi cũng xác định tư tưởng, đăng tải thông tin trên mạng xã hội sẽ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tôi đang làm việc tại một công ty truyền thông, quảng cáo về những địa điểm ăn uống, du lịch. Do tính chất công việc nên hôm đó tôi mới mặc như vậy.

Bình thường, tôi vẫn mặc trang phục công sở như nhiều chị em khác. Chỉ cần những người quen biết, hiểu tôi là được. Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người", Mỹ Mỹ cho biết. 
 

Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở-2
Mỹ Mỹ giản dị trong trang phục công sở
 

Bên cạnh công việc chính, cô gái này còn nhận làm mẫu quảng cáo cho không ít cửa hàng mỹ phẩm và thời trang trên địa bàn TP HCM.

"Kinh doanh luôn là niềm đam mê lớn của tôi. Làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật nên việc ăn mặc thời trang không có gì là sai cả. Mỗi tháng, thu nhập của tôi từ công việc làm thêm khá cao. Vì vậy, tôi xác định sống tự lập rất sớm, không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình", 9X nói.

Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở-3
Ngoài kinh doanh, cô gái này còn có sở thích đi du lịch và mua sắm.

Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở-4
Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở-5
Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng cô gái này có thân hình khá nóng bỏng

Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở-6Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở-7
Trang phục đời thường từ giản dị đến gợi cảm của cô nàng 9X

Chân dung 9X xinh đẹp gây chú ý khi mặc gợi cảm lộ hình xăm gần kín lưng nơi công sở-8
Dù ở góc chụp nghiêng hay chụp cận mặt, không thể phủ nhận cô gái này có gương mặt khá xinh đẹp
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-9x-xinh-dep-gay-chu-y-khi-mac-goi-cam-lo-hinh-xam-gan-kin-lung-noi-cong-so-n-132718.html

giới trẻ Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất