Chân dung bạn trai Việt Kiều của mỹ nhân chuyển giới Hương Giang

Trong mắt Hương Giang, bạn trai cô là người đàn ông khô khan, không lãng mạn.

"Tôi không hề biết cô ấy là người chuyển giới"

Hương Giang Idol và bạn trai Criss bén duyên nhau khi cùng tham gia gameshow “Cuộc đua kỳ thú”. Sau chương trình, Hương Giang có chuyến lưu diễn ở Canada nên lại có dịp đoàn tụ với Criss.

Tại đây, 2 người có rất nhiều kỷ niệm đẹp với nhau.

Kể về chuyện tình của mình và Criss từ những ngày đầu tiên, Hương Giang cho biết: "Giữa chúng tôi có thể nói là nhân duyên. Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ lại yêu một người đàn ông như Criss.

Trước đó, tôi luôn được bạn trai yêu chiều nhưng Criss lại thuộc tuýp đàn ông khô khan, không lãng mạn. Anh ấy rất lịch sự, biết cách làm hài lòng mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Criss đối với tôi cũng chẳng đặc biệt hơn vì anh không biết nói lời hoa mỹ, ngọt ngào. Lúc đầu tôi buồn lắm, nhưng sau đó tôi nghĩ, Criss cũng đã hy sinh vì tôi nhiều và anh ấy rất thật lòng, điều đó mới là quan trọng".


Còn Criss cho biết: "Khi gặp mặt Giang lần đầu tiên, tôi không biết cô ấy là người chuyển giới vì không rành showbiz Việt. Tôi chỉ nghĩ cô gái này xinh đẹp, đáng yêu.

Sau này, khi biết Giang là cô gái chuyển giới, tôi rất bất ngờ nhưng ấn tượng ban đầu về Giang quá sâu đậm nên tôi không thay đổi suy nghĩ về cô ấy nhiều".


Dù cả hai sống xa nhau khi Hương Giang ở Việt Nam, còn bạn trai lại định cư ở Canada, nhưng cặp đôi vẫn cố gắng phát triển mối quan hệ.

Cuộc sống chung nẩy sinh nhiều mâu thuẫn

Hương Giang cho biết, cô và người yêu quyết định sống chung với nhau là do hoàn cảnh.

Trước đây, người yêu cô định cư ở nước ngoài, và chỉ về Việt Nam 2-3 tháng Tết, nhưng từ khi quen cô thì khoảng 4-5 tháng ở nước ngoài và về Việt Nam thời gian còn lại.

Vì vậy, việc thuê khách sạn, hay nhà ở Việt Nam thì cũng bất tiện và tốn kém, nên hai người quyết định về sống chung với nhau để tiết kiệm chi phí.


2 người đã dọn về ở cùng nhau để tiết kiệm chi phí


Theo cô chia sẻ thì lúc sống chung như vợ chồng lại có nhiều vấn đề phát sinh chứ không như lúc ở riêng, ví như việc ăn gì tối nay, vệ sinh cá nhân... và nhiều lúc nản chí vì phải theo thói quen của người khác.

"Đôi lúc tôi cũng cảm thấy thất vọng, nản chí. Chúng tôi dù mới quen nhưng có những việc đã trải qua cùng nhau. Đôi lúc mình nghĩ, đáng ra người ta phải thay đổi rồi nhưng sao đến giờ vẫn chưa chịu thay đổi.

Nhưng tôi lại nghĩ, những chuyện đó nhỏ nhặt so với tương lai chung nên không suy nghĩ nhiều. Tôi là người hay đòi hỏi những điều đơn giản, những chuyện to tát lại không đòi hỏi.

Vì yêu nhau nên tôi thích những cử chỉ tình cảm. Tôi luôn yêu cầu bạn trai phải thể hiện tình yêu với mình. Chúng tôi ít cãi nhau. Những chuyện lặt vặt đều biết bỏ qua thì sự thất vọng mới giảm"
, Hương Giang kể lại.


Khi ở một mình, Hương Giang không quá quan trọng các tiểu tiết như vệ sinh nhà cửa, hoặc những thói quen riêng như gấp chăn sau khi thức dậy nhưng khi có người khác thì phải để ý đến thói quen, sở thích của họ.

"Criss kiểm soát tôi quá nhiều. Anh muốn tất cả mọi hoạt động của bạn gái phải theo ý anh.

Từ những chuyện nhỏ nhất như ăn uống, sắp xếp đồ đạc… anh có thể đứng nhìn lâu xem tôi có làm theo ý anh không. Nói chung, anh khá gia trưởng",
Hương Giang kể.

Sau một thời gian sống thử thì cô và bạn trai có rất nhiều cuộc tranh cãi, và lần nào bạn trai của cô đều đòi dọn nhà đi nhưng cô luôn nhường nhịn và dỗ dành.

Tuy nhiên, Criss lại cho biết: "Đó chỉ là cảm xúc lúc giận dỗi. Trong lúc tranh luận, mình không bình tĩnh, không đủ tỉnh táo. Đôi khi tôi thấy hành động của mình trẻ con quá".

Hương Giang quan niệm tình yêu là một quá trình, những khoảnh khắc chia tay không đáng có thì sau này sẽ rất hối hận, vì vậy cô luôn cố gắng giữ gìn tình cảm, tránh những việc đáng tiếc và hạ cái tôi của mình xuống.

Hương Giang cho biết người yêu cô là người hay dỗi, vì vậy cô luôn phải bình tĩnh, đặt vào vị trí của người khác.

Bên cạnh đó, Criss và Hương Giang đều là những người độc lập tài chính và không để tiền bạc chi phối đến hạnh phúc gia đình.

theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất