Chân dung bố ruột Huyền Baby: Nhìn phong độ thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp

Dù thoải mái chia sẻ về mẹ song đây là lần hiếm hoi Huyền Baby khoe ảnh đi du lịch mà có sự xuất hiện của bố.

Vừa qua, Huyền Baby đã có chuyến xuất ngoại cùng gia đình. Địa điểm mà cô chọn đến lần này là Nhật Bản. Tại đất nước hoa anh đào, Huyền Baby và người thân có dịp khám phá nhiều địa danh nổi tiếng.

Chia sẻ về chuyến đi, cựu diễn viên Chạy án tâm sự: "Chuyến đi nhiều may mắn hiếm gặp. Cả đoàn được ngắm hoa anh đào nở sớm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn của núi Phú Sĩ (điều chỉ xảy ra khoảng 30 ngày trong năm tại Nhật), lại còn được ngắm tuyết và vui nhất là trải nghiệm tắm suối khoáng nóng tự nhiên theo phong cách truyền thống của Nhật. Nước Nhật ơi, hẹn gặp lại nhiều lần nữa nhé".

Chân dung bố ruột Huyền Baby: Nhìn phong độ thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp-1
Lần hiếm hoi Huyền Baby khoe ảnh du lịch mà có mặt bố.

Kèm theo trải nghiệm về chuyến đi là loạt hình ảnh Huyền Baby bên gia đình gồm bố mẹ, ông xã, chị và em gái. Đây cũng là lần hiếm hoi hot mom khoe ảnh đi du lịch mà có đủ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là có sự xuất hiện của người cha kín tiếng.

Hình ảnh nhanh chóng nhận về nhiều lượt like. Ai cũng phải thừa nhận bố mẹ Huyền Baby sở hữu ngoại hình không phải dạng vừa nên mới sinh được những cô con gái xinh đẹp.

Chân dung bố ruột Huyền Baby: Nhìn phong độ thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp-2
Trên trang cá nhân, chị gái Huyền Baby cũng chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi kèm theo lời nhắn: "My family (Gia đình tôi). Chỉ có bố mẹ mới thương con vô điều kiện".

Chân dung bố ruột Huyền Baby: Nhìn phong độ thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp-3
Nhìn bố mẹ Huyền Baby thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp.

Chân dung bố ruột Huyền Baby: Nhìn phong độ thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp-4
Chân dung bố ruột Huyền Baby: Nhìn phong độ thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp-5
Bố mẹ Huyền Baby được khen rất nhiều về ngoại hình.

Cách đây không lâu, Huyền Baby gây chú ý khi khoe ảnh cưới bố mẹ. Nhìn ảnh bố mẹ cô thời trẻ, mọi người cũng phải gật gù thừa nhận "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh".

Chân dung bố ruột Huyền Baby: Nhìn phong độ thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp-6Chân dung bố ruột Huyền Baby: Nhìn phong độ thế này bảo sao sinh con ra ai cũng đẹp-7
Bố mẹ Huyền Baby thời trẻ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-bo-huyen-baby-the-nay-bao-sao-sinh-con-ra-ai-cung-dep-n-214024.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất