Chân dung gái xinh Hà Nội lên cả báo nước ngoài vì đã có màn lột xác cực ngoạn mục chỉ sau 2 năm

Nguyễn Thị Thùy Trang đã có màn "lột xác" cực thành công sau 2 năm chăm chỉ tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống.

Mới đây, dân tình lại được phen trầm trồ trước sự thay đổi nhan sắc của cô gái tên Nguyễn Thị Thùy Trang (sinh năm 1995) sau thời gian ngắn chăm chỉ tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Theo đó, nếu ngày xưa 9X có thân hình gầy gò, trông rất ốm yếu thiếu sức sống thì hiện tại, cô nàng sở hữu một vóc dáng cực sexy với vòng 1 và vòng 2 nảy nở.

Chân dung gái xinh Hà Nội lên cả báo nước ngoài vì đã có màn lột xác cực ngoạn mục chỉ sau 2 năm-1

Sự thay đổi chóng mặt này của Thùy Trang còn được cả báo nước ngoài đưa tin. Trang China News, cô gái Hà Nội có thân hình cân đối, đặc biệt là vòng 3 căng tròn, săn chắc và đôi chân nuột nà.

Cũng theo nguồn đưa tin này, Trang bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng và tập luyện từ năm 2016 để có được cơ thể vạn người mê như hiện tại.

Chân dung gái xinh Hà Nội lên cả báo nước ngoài vì đã có màn lột xác cực ngoạn mục chỉ sau 2 năm-2

"Nguyễn Thị Thùy Trang nổi tiếng trên Internet và thường xuyên chia sẻ những bức hình tập luyện, lời khuyên thú vị trên mạng xã hội. Cô có 360.000 người theo dõi trên Facebook và 260.000 người theo dõi tên Instagram", China News đưa tin.

Chân dung gái xinh Hà Nội lên cả báo nước ngoài vì đã có màn lột xác cực ngoạn mục chỉ sau 2 năm-3

Ngay lập tức, quá trình thay đổi ngoại hình của Thùy Trang đã nhận được rất nhiều bình luận kinh ngạc từ cư dân mạng xứ Trung. "Cô ấy thật đẹp", "Nhìn cô gái này giống người Hàn Quốc", "Muốn đến Việt Nam và mong được cô ấy nhận lời yêu quá",... là một số bình luận dân tình để lại.

Chân dung gái xinh Hà Nội lên cả báo nước ngoài vì đã có màn lột xác cực ngoạn mục chỉ sau 2 năm-4Chân dung gái xinh Hà Nội lên cả báo nước ngoài vì đã có màn lột xác cực ngoạn mục chỉ sau 2 năm-5
Một số hình ảnh xinh đẹp của Trang.
 

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-thi-thanh-cong-co-gai-ha-noi-duoc-len-ca-bao-nuoc-ngoai-n-189020.html

dậy thì thành công Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao