Chân dung mẹ ruột diễn viên Thanh Hương, nhan sắc phụ huynh khiến nhiều người bất ngờ

Thanh Hương khoe ảnh cùng mẹ, nhan sắc phụ huynh khiến fan bất ngờ.

Từ sau khi thông báo ly hôn hồi tháng 3, cuộc sống của Thanh Hương vẫn luôn nhận sự quan tâm tò mò của người hâm mộ. Trên trang cá nhân thời gian qua, Thanh Hương thường xuyên cập nhật tương tác với khán giả về dự án phim, đồng thời chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trong những chuyến du lịch.

Mới đây, nữ diễn viên Người Một Nhà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ ruột kèm dòng trạng thái: "Không sợ trời, không sợ đất, sợ mỗi đại ca". Đây có thể coi là lần đầu tiên Thanh Hương khoe mẹ đẻ trên trang cá nhân. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu về lượng tương tác của người hâm mộ bởi sắc vóc của mẹ ruột của nữ diễn viên.

Có thể thấy, mẹ Thanh Hương sở hữu chiều cao cùng thân hình cân đối, nhan sắc trẻ trung, hiện đại. Bà còn theo đuổi phong cách cá tính với kiểu tóc tém ôm sát gương mặt đồng thời diện mẫu váy đen xoè "hack dáng". Trong khung hình chụp chung, nhiều fan nhận xét Thanh Hương được đánh giá thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ, thậm chí có khán giả đùa vui nhìn 2 mẹ con không khác gì "chị em".

Chân dung mẹ ruột diễn viên Thanh Hương, nhan sắc phụ huynh khiến nhiều người bất ngờ-1
Thanh Hương hiếm hoi khoe mẹ trên trang cá nhân.

Trước đó vài năm, nhân mùa Vu Lan, Thanh Hương từng chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hồi nhỏ bên gia đình kèm câu chuyện xúc động về mẹ ruột. Nữ diễn viên viết: "Ngày lễ Vu Lan, con nhớ mẹ quá. Gọi facetime cho mẹ, mẹ bảo người đang nóng, ăn ít kim chi thôi?? Câu đầu tiên vẫn là mẹ lo cho con, nước mắt chảy xuôi mẹ ạ. Xong mẹ hỏi gọi gì đấy? Không, chả có gì ạ, mẹ... Ăn cơm chưa? (mà giờ sắp bữa xế rồi).

Xong lại tắt máy đi... hèn thế. Từ ngày đi học, đến giờ trưởng thành rồi, mẹ vẫn phải lo cho. Cái gì cũng mẹ, đoạn đường nào cũng có mẹ. Mẹ từng bảo: Mệt quá về với mẹ. Vẫn nhớ như in. Mẹ ơi, con chỉ muốn nói là: Con yêu mẹ, yêu mẹ rất rất nhiều".

Chia sẻ của Thanh Hương khi đó đã nhận được sự đồng cảm từ nhiều cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động và dặn dò cô hãy dành nhiều thời gian để quan tâm và ở bên mẹ.

Chân dung mẹ ruột diễn viên Thanh Hương, nhan sắc phụ huynh khiến nhiều người bất ngờ-2
Thanh Hương chia sẻ hình ảnh hồi nhỏ bên gia đình kèm câu chuyện xúc động về mẹ ruột.

Thanh Hương sinh năm 1988, hiện đang là diễn viên nổi tiếng. Cô liên tục xuất hiện trong những dự án phim ảnh "ăn khách" thuộc khung "giờ vàng" VTV như: Quỳnh búp bê, Người phán xử, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Người một nhà,...

Về đời tư, Thanh Hương từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Tháng 3/2024, nữ diễn viên xác nhận đã ly hôn chồng khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. Nữ diễn viên mong muốn chồng cũ sớm tìm được hạnh phúc mới. Sau chia tay, Thanh Hương và chồng cũ giữ quan hệ bạn bè văn minh, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Sau ly hôn, Thanh Hương dành nhiều tâm huyết cho nghệ thuật, không chỉ phim mà cô còn lấn sân sang ca hát. Cô dành thời gian nhiều hơn cho việc giữ gìn sắc vóc bằng việc chăm chỉ đến phòng tập. Vì thế, thời gian gần đây, Thanh Hương "lột xác" phong cách, theo đuổi sự gợi cảm.

Chia sẻ về chuyện tình yêu hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô không đặt quá nhiều tiêu chuẩn khi chọn bạn đời. Thanh Hương bày tỏ: "Mình không phải gồng mình lên để mạnh mẽ mà trong công việc bắt buộc phải như vậy. Mình không cần đặt quá nhiều tiêu chuẩn, tiêu chí chọn người yêu. Khi yêu, mình yêu hết mình kể cả họ làm cho mình buồn, mình khóc. Là phụ nữ, mình cần được che chở. Khi gặp một người nào đó đúng gu của mình thì mới thích.

Chắc chắn người ta phải mang lại cho mình cảm giác an toàn, yên tâm và đời sống nội tâm phải giống mình. Mình tin rằng bây giờ tìm một người để yêu là khó. Bởi, mình trải qua nhiều điều và người mới phải hiểu và chia sẻ được với mình. Yêu một người có tính cách mâu thuẫn như mình thì sẽ rất mệt. Mình chỉ cần cảm xúc thôi, không định hướng cho tình cảm mới. Tình yêu đến là điều tuyệt vời rồi, yêu được đã là hạnh phúc".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chan-dung-me-ruot-dien-vien-thanh-huong-nhan-sac-phu-huynh-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-172240630142114536.htm

Thanh Hương

Tin tức mới nhất