Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp

Dù đang có một công việc được cho là ổn tại Hà Nội nhưng Phạm Thanh Tâm vẫn quyết định trở về quê hương, nơi vùng đất Quảng Ninh để gây dựng con đường công danh.

3 năm về trước, câu chuyện của cô gái Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1992) được dân mạng biết tới với cái tên "vẻ đẹp 5 trong 1" đã từng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Ở mỗi góc nhìn khác nhau, người ta lại thấy ở Thanh Tâm một gương mặt khác, lúc giống Hương Tràm, khi lại giống Hà Min, rồi còn cả Á hậu Huyền My nữa.
 

Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-1
Thanh Tâm - Á hậu Huyền My

Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-2
Thanh Tâm - Hương Tràm

Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-3
Thanh Tâm - Hà Min
 

Nhưng đó là câu chuyện 3 năm về trước, sau đó, người ta cũng ít thấy sự xuất hiện của cô nàng dù là trên mạng xã hội. Và như thế, cái tên Phạm Thanh Tâm dần bị lãng quên giống như bao hot girl "nhanh nổi rồi nhanh chìm" khác.

Thời gian trôi đi và qua tìm hiểu được biết, cô gái sinh ra tại vùng đất Quảng Ninh nay đã trở về quê hương sau những tháng ngày học tập và tích luỹ kinh nghiệm tại Hà Nội. Và điều này lý giải cho sự "mất tích" của cô nàng.

Chia sẻ về quyết định của bản thân, Thanh Tâm cho biết: "Ngày đó, khi còn ở Hà Nội, Tâm cũng đang có một công việc khá ổn định khi cộng tác với đài VTC. Mọi thứ vào thời điểm đó với một cô sinh viên mới ra trường có lẽ không thể tốt đẹp hơn, nhưng Tâm vẫn quyết định trở về quê nhà.

Cũng một phần ở quê nhà có gia đình, có người thân, mà trong tâm trí của mình, gia đình luôn là những gì tuyệt vời nhất. Tâm cũng muốn ở bên cạnh cha mẹ thật lâu vì người ta cũng nói 'không đâu bằng nhà mình'.

Cùng với đó, Tâm nhận ra rằng ở Quảng Ninh cũng có rất nhiều cơ hội cho bản thân có thể phát triển và làm công việc mình yêu thích. Do vậy, quyết định trở về Quảng Ninh, tuy có hơi ngược so với số đông nhưng với Tâm lại là điều vô cùng sáng suốt".

Được biết hiện tại, Thanh Tâm đang làm BTV, MC công tác tại Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ninh và cô nàng xinh đẹp này cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng, bạn bè đồng nghiệp.

Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-4Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-5Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-6Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-7Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-8Chân dung nữ MC xinh đẹp, bỏ thủ đô về với Quảng Ninh để xây sự nghiệp-9


Theo Trí Thức Trẻ


MC truyền hình Hot Girl

Tin tức mới nhất