Hé lộ danh tính chàng trai khiến 3 cô nàng bật khóc tại 'Vì yêu mà đến'

“Nếu để quyết định một điều gì đó ngay bây giờ rất khó nên em muốn Kiều và em bắt đầu bằng tình bạn”, lời bày tỏ của Thái Hiệp gửi đến Oanh Kiều.

Tối 19/10, tập 5 của chương trình Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Nếu tập trước chàng soái ca Lâm Hữu Nghị khiến cô nàng Kara Phương khóc nức nở, ở tập này anh chàng có tên Trịnh Thái Hiệp - chuyên viên ngân hàng lại làm 3 cô gái rơi nước mắt bởi màn tỏ tình cảm động.

Mở đầu phần giao lưu chàng trai thể hiện tài năng ca hát qua ca khúc Nhỏ ơi. Với giọng hát trầm ấm, Thái Hiệp khiến 8 cô gái và khán giả vô cùng thích thú. Anh còn vô cùng lãng mạn khi tạo ra rất nhiều bong bóng xà phòng trên sân khấu để bày tỏ tình cảm với người con gái anh yêu. Và cô nàng đó không ai khác chính là Oanh Kiều.
 


Thái Hiệp với bài hát "Nhỏ ơi"
 

Tại đây, Thái Hiệp bày tỏ: “Em từng làm việc chung với Kiều cách đây 3 năm. Trước khi gặp mặt, em thấy Kiều là người hết sức bình thường nhưng khi tiếp xúc sự bình thường đó đã trở thành đặc biệt. Từ đó đến này em luôn âm thầm theo dõi Kiều”.

Sự lãng mạn của Thái Hiệp còn được thể hiện khi anh tự tay buộc tóc cho người con gái mình ngưỡng mộ. “Luôn dõi theo và rất thích cách buộc tóc như thế này của Kiều. Hôm nay thật may mắn khi em được ngắm nhìn hình ảnh đó một lần nữa ở khoảng cách rất gần”, Thái Hiệp bày tỏ.
 

Hé lộ danh tính chàng trai khiến 3 cô nàng bật khóc tại Vì yêu mà đến-1
Thái Hiệp và Oanh Kiều trên sân khấu "Vì yêu mà đến"
 

Trước tình cảm chân thành của đối phương, cô nàng Oanh Kiều chia sẻ: “Hôm nay Hiệp đến đây vì Oanh Kiều, điều này khiến Kiều rất vui. Điều Kiều ấn tượng nhất là bài hát Nhỏ ơi mà bạn vừa thể hiện. Người đầu tiên hát cho Kiều nghe ca khúc này là anh trai và Hiệp là người thứ 2. Kiều thấy nhớ nhà quá”, Oanh Kiều chia sẻ.

Thẳng thắn chia sẻ rất thích từ khóa cái nắm tay và ấn tượng về Thái Hiệp nhưng Oanh Kiều quyết định từ chối. “Từ trước đến nay trong đầu mình Kiều luôn ấn định Hiệp là một người bạn và bây giờ vẫn vậy”, lời từ chối khá khéo léo từ Oanh Kiều.

Sau khi Thái Hiệp ra về, bên cạnh hot girl Oanh Kiều hai khách mời nữ Tuyết Anh và Trà Ngọc cũng rơi nước mắt trước tình cảm chân thành của chàng trai 25 tuổi. Đa phần tỏ ra tiếc nuối khi nhận xét cặp đôi này có rất nhiều điểm chung.
 

Hé lộ danh tính chàng trai khiến 3 cô nàng bật khóc tại Vì yêu mà đến-2
Tốt nghiệp một trường nghệ thuật nhưng Thái Hiệp đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng
 

Mới đây, 2sao.vn đã có cuộc trò chuyện ngắn với chàng trai Trịnh Thái Hiệp đến từ Bạc Liêu. Chia sẻ về cảm xúc sau khi tham gia chương trình Vì yêu mà đến, Thái Hiệp cho biết: "Được tiếp xúc và nói chuyện với Kiều ngoài đời khiến tôi rất vui. Đặc biệt khi cô ấy đồng ý lên sân khấu khiến tôi vỡ òa cảm xúc.

Khi Kiều nói tôi và cô ấy cùng có điểm chung là thích cái nắm tay ấm áp từ người khác, tôi đã nhen nhóm hy vọng. Tuy nhiên, đến cuối chương trình người con gái ấy lại lựa chọn ở lại. Tôi đã cố gắng giữ bình tĩnh để Kiều không phải khó xử".

Mặc dù khá buồn khi bị từ chối tình cảm nhưng chàng trai 25 tuổi vẫn luôn nghĩ cho người con gái anh cảm mến. Cảm nhận được day dứt của Kiều nên anh không ngại khi cả hai bắt đầu từ mối quan hện bạn bè. Thái Hiệp cho rằng thời gian sau này còn dài và "biết đâu cô ấy sẽ thay đổi ý kiến".
 

Hé lộ danh tính chàng trai khiến 3 cô nàng bật khóc tại Vì yêu mà đến-3
Hé lộ danh tính chàng trai khiến 3 cô nàng bật khóc tại Vì yêu mà đến-4
Vẻ ngoài điển trai và có phần "đáng yêu" của chàng chuyên viên ngân hàng 
 

Chia sẻ về lần đầu gặp mặt, Thái Hiệp bày tỏ cô nàng diễn viên đến từ Đà Lạt đã để lại cho anh ấn tượng vô cùng sâu sắc. Theo anh, Oanh Kiều là mẫu con gái không đẹp xuất sắc nhưng lại mang vẻ đẹp nhẹ nhàng khiến người đối diện càng tiếp xúc nhiều sẽ càng khó quên. Đặc biệt, khi Kiều cười khiến trái tim người đối diện loạn nhịp.

"Sau khi bộ phim đóng chung với Kiều kết thúc, tôi chỉ biết dõi theo cô ấy qua Facebook. Khi Kiều tham gia chương trình 'Vì yêu mà đến' tôi nghĩ cơ hội của mình đã tới nên đăng ký. Dù khá buồn khi bị từ chối nhưng tôi thấy nhẹ nhõm trong lòng vì nói ra được tình cảm trong lòng", chàng chuyên viên ngân hàng chia sẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến oanh kiều Tình yêu

Tin tức mới nhất