Chân dung soái ca có ngoại hình 'không phải dạng vừa' trong MV mới của Hòa Minzy

Sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt đẹp không tỳ vết, anh chàng nam chính trong MV "Rời bỏ" của nữ ca sĩ Hòa Minzy đang khiến hội chị em săn lùng ráo riết.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin về anh chàng nam chính vai "hot boy bơi lội" làm trái tim cô nhân viên phòng y tế do Hòa Minzy đảm nhiệm.

Và anh chàng hot boy cuốn hút ấy chính là cậu bạn Trần Quốc Anh (thường được gọi là Yoon Trần, SN 1998). Rất nhiều người đã nhận ra Quốc Anh từng diễn xuất trong MV của MLee và tham gia chương trình Vietnam's Next Top Models 2014.


Trần Quốc Anh gây ấn tượng với chiều cao 1m86 và gương mặt nam tính, điển trai cùng đôi mắt một mí thu hút.

Được đông đảo cư dân mạng yêu mến và chú ý, Quốc Anh chia sẻ: "Mình rất bất ngờ và cảm thấy vô cùng vui, háo hức và có một chút gì đó khá tự hào khi mà được nhiều người quan tâm đến vậy".

Nhắc về cơ duyên tham gia diễn xuất trong MV cùng ca sĩ Hòa Minzy, Quốc Anh cho biết: "Trước đó thì mình và chị Hoà đã có cơ hội tiếp xúc với nhau khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình về du lịch của Hàn Quốc. Sau dịp đó, chị Hòa thấy mình khá hợp vai trong MV nên đã mời mình tham gia nên mình rất vui và nhận lời".

Dù còn khá trẻ tuổi nhưng Quốc Anh chia sẻ thêm rằng, nhờ những cơ hội được tham gia diễn xuất cùng các nghệ sĩ cũng như đi quay sitcom, quảng cáo mà chàng trai này đã có thêm khá nhiều kinh nghiệm.


Là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội nhưng Quốc Anh lại đam mê nghệ thuật và luôn không ngừng học hỏi để theo đuổi con đường này

Không chỉ là gương mặt khả ái được nhiều nghệ sĩ săn đón, Quốc Anh còn được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh của nhiều hãng thời trang. Với chiều cao nổi bật 1m86 cùng ngoại hình điển trai, Quốc Anh cũng là cái tên tiềm năng mà nhiều thương hiệu săn đón.



Quốc Anh nổi bật với chiều cao 1m86, gương mặt điển trai và phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Khi được hỏi về việc bản thân suy nghĩ thế nào khi có ý kiến cho rằng Quốc Anh "một màu", chỉ là "hot boy đi diễn", 9x thẳng thắn bày tỏ: "Mình nghĩ làm trong nghề này, đầu tiên mọi người sẽ nhìn vào bề ngoài trước, nếu đủ hấp dẫn thì sẽ tìm hiểu sâu hơn nếu như khán giả yêu quý mình. Hiện tại thì mình đang theo nghề mẫu là chính nhưng mình sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy nhiều khả năng khác ở mình chứ không chỉ ở vẻ bề ngoài.

Sau khi có cơ hội chạm ngõ với diễn xuất, mình cũng nhận thấy bản thân khá phù hợp với lĩnh vực này. Và diễn xuất cũng là lĩnh vực mà mình yêu thích nhất. Càng ngày sự yêu nghề, đam mê diễn xuất trong mình càng lớn nên mình quyết tâm theo đuổi một cách nghiêm túc. Và thời gian tới mình sẽ Nam tiến để có thể học hỏi cũng như theo đuổi nghệ thuật một cách chuyên nghiệp hơn".


Theo Báo Đất Việt


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất