Chân dung trọng tài Ahmed Al-Kaf - người được thay vào phút chót trận tranh hùng Việt Nam - Uzbekistan

Ngoại hình của ông Ahmed Al-Kaf còn được ví giống cựu trọng tài nổi tiếng người Ý - ông Pierluigi Collina.

Kết thúc hiệp 1, Nguyễn Quang Hải tiếp tục cứu nguy cho đội nhà khi gỡ hòa tỉ số 1 - 1. Bên cạnh bàn thắng đẹp, trọng tài Ahmed Al-Kaf - người "cầm cân nảy mực" trong trận chung kết U23 Châu Á cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Theo đó, sát giờ trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan, ban tổ chức bất ngờ thay đổi trọng tài. Theo tìm hiểu, vị trọng tài thay thế vị trí ông Mã Ninh (Trung Quốc) là Ahmed Abu Bakar Al-Kaf của Oman.

Chân dung trọng tài Ahmed Al-Kaf - người được thay vào phút chót trận tranh hùng Việt Nam - Uzbekistan-1
Chân dung trọng tài trong trận chung kết U23 Châu Á.

Ông Ahmed Al-Kaf (SN 1983) là trọng tài FIFA từ năm 2013. Ông chính là người đã cầm còi ở trận tranh giải ba, khi U23 Qatar hạ U23 Hàn Quốc 1-0. Năm 2016, ông Makhadmed từng "cầm cân nảy mực" ở trận Việt Nam đại thắng Đài Loan với tỉ số 4-1 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf được xem là người khá công tâm ở các trận đấu do mình điều khiển ở giải AFC Champions League nhiều năm nay. Ngoại hình của Ahmed Al-Kaf còn được ví giống cựu trọng tài nổi tiếng người Ý - ông Pierluigi Collina.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-trong-tai-ahmed-alkaf-nguoi-cam-can-nay-muc-xung-dang-duoc-thay-vao-phut-chot-n-145104.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất