Chán làm Mai Siêu Phong, Dương Dung hóa thân thành Tiểu Long Nữ

– Không chỉ đảm nhận vai Mai Siêu Phong trong Tân thần điêu đại hiệp, Dương Dung còn hóa thân làm… Tiểu Long Nữ. Ngoài ra còn có những thông tin về nhân vật của Trần Tử Hàm trong phim.

Cách đây không lâu, biên kịch Vu Chính có chia sẻ trên weibo những hình ảnh Dương Dung ăn mặc rất giống Tiểu Long Nữ. Trong bộ váy trắng tinh khôi và kiểu tóc “đúng chất” phái Cổ Mộ, Dương Dung đã khiến cư dân mạng bị shock vì không hiểu sao nhân vật Mai Siêu Phong của cô lại có tạo hình như vậy và còn rất thân mật với Dương Quá của Trần Hiểu. Nhiều người đã suy đoán là Vu Chính lại ra tay “chế” Tân thần điêu đại hiệp, không những cho Mai Siêu Phong sống lại mà còn gia nhập Cổ Mộ và có tình ý với Dương Quá.





Nhưng tất cả những hình ảnh đó chỉ là quảng bá cho Game online của Tân thần điêu đại hiệp, cũng do Vu Chính làm giám chế. Tuy đã lý giải được nguyên nhân Mai Siêu Phong có tạo hình Tiểu Long Nữ nhưng các cư dân mạng lại đặt ra câu hỏi: sao Vu Chính không cho Trần Nghiên Hy đảm đương luôn trọng trách này mà lại giao cho Dương Dung? Phải chăng Vu Chính không muốn bản Game online này cũng bị “ném đá” như bộ phim mình đang làm?





Ngoài ra những hình ảnh của Trần Tử Hàm trong Tân thần điêu đại hiệp cũng đã được tiết lộ. Trước đó Vu Chính cũng đã cho biết Trần Tử Hàm sẽ đảm nhận vai khách mời trong phim nhưng không chịu bật mí nhân vật của cô đóng là ai. Điều đó đã khiến cho cư dân mạng vô cùng phấn khích và lấy làm thú vị khi Trần Tử Hàm chính là nữ diễn viên đã đóng vai Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp 2006. Trên weibo của mình, nữ diễn viên này đã chia sẻ những hình ảnh trong phim kèm theo một số thông tin về nhân vật. Cô sẽ đảm nhận vai Thu Ý Nồng, một cô gái đến từ Tây Vực và là vợ của nhân vật Long Cửu. Điều này lại làm cho nhiều người phải “đoán già đoán non” vì trong Thần điêu đại hiệp không hề có hai nhân vật như vậy. Không những thế cái tên Thu Ý Nồng mà Vu Chính đặt cho nhân vật của Trần Tử Hàm lại là tên một ca khúc rất nổi tiếng từng được Đồng Lệ, Trương Tịnh Dĩnh và Trương Học Hữu thể hiện.













Một số hình ảnh khác trong phim:













Trúc An


Tin tức mới nhất