Chán nản vì bệnh tật, NSND Công Lý từng nghĩ đến cái chết

Bà xã NSND Công Lý chia sẻ quãng thời gian khó khăn đối với hai vợ chồng khi nam nghệ sĩ đổ bệnh.

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý vừa chia sẻ về đoạn clip khi chồng mới tập đi và những khó khăn mà vợ chồng cô trải qua từ khi  Công Lý bị đột quỵ.

Chán nản vì bệnh tật, NSND Công Lý từng nghĩ đến cái chết-1
Hình ảnh NSND Công Lý tập đi khiến nhiều khán giả xúc động.

Ngọc Hà kể vì bệnh nặng cộng với tiền chữa bệnh quá nhiều khiến nghệ sĩ Công Lý từng có suy nghĩ tìm cái chết để giải thoát cho mình và vợ: "Tiền nằm viện 4 tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được 1 chút cũng lại đóng hết vào viện phí. Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý stress vì không tin anh ấy bệnh nặng, ảnh hưởng vận động. Sau đó là chán nản, thậm chí còn nghĩ đến cái chết để giải phóng cho mình và cho anh Lý. Mình phải gồng mình lên để sốc tinh thần hai vợ chồng, cũng phải nát óc kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng để trang trải cuộc sống".

Đến nay, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực, nam nghệ sĩ cũng nhận được sự yêu thương, động viên của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và công chúng. Ngọc Hà cho biết chính điều đó đã giúp cho vợ chồng cô vượt qua khó khăn.

Chán nản vì bệnh tật, NSND Công Lý từng nghĩ đến cái chết-2
NSND Công Lý từng có suy nghĩ tìm cái chết để giải thoát cho mình và vợ.

"Bệnh tật đôi khi nó là số phận, sự thử thách để mình vượt qua. Dù không biết mai này ra sao nhưng mình vẫn cố gắng những điều tốt nhất sẽ đến với anh Lý. Vì anh sống vô tư, chân thành, thật thà với mọi người thì ông trời sẽ thương, không dồn ai đến chân tường cả... Mong anh sẽ khỏe để được đi làm phim với mọi người", Ngọc Hà nói thêm.

NSND Công Lý đổ bệnh vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sỹ, tập vật lý trị liệu. Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và vợ thường sang Nhật Bản để chữa bệnh. Ngọc Hà luôn ở bên, tận tình chăm sóc ông xã.

Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đang dần hồi phục. Anh đã có thể quay trở lại sân khấu kịch và đóng phim bằng những vai phụ nhỏ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chan-nan-vi-benh-tat-nsnd-cong-ly-tung-nghi-den-cai-chet-ar808366.html

NSND Công Lý

Tin tức mới nhất