Anh chàng béo tròn 'quẩy' dẻo như dancer trong đám cưới khiến cô dâu, chú rể cũng bị lu mờ

Khoảnh khắc anh chàng béo tròn quẩy cực sung trong đám cưới đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Việc khách mời hát, nhảy góp vui trong đám cưới để mừng hạnh phúc cô dâu, chú rể không còn là chuyện hiếm. Nhưng giả gái và "quẩy" cực dẻo như chàng béo trong clip dưới đây đúng là hàng "hiếm có khó tìm".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một chàng trai mặc áo dài truyền thống "quẩy" tung nóc khiến người xem phát cuồng. Không chỉ trình diễn loạt vũ đạo hài hước, ngoại hình béo tròn của nam chính cũng là điểm gây chú ý.


Clip chàng béo Phước Lộc quẩy cực dẻo đang nhận về vô số quan tâm.

"Anh chàng này đáng yêu quá. Ngoại hình mập mạp cũng không phải là trở ngại để anh theo đuổi đam mê", "Đám cưới như vậy mới vui hết nấc",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip có tên Nguyễn Phước Lộc - một diễn viên tự do và đang hoạt động trong một gánh hát. Trước đó, Lộc từng gây chú ý khi tham gia một show truyền hình thực tế, tự tin thể hiện tài năng ca hát của mình. Bất ngờ khi clip trong quá trình làm việc nhận về nhiều quan tâm, Lộc cho biết khoảnh khắc trên được ghi lại khi được chủ nhân đám cưới mời tới góp vui.

"Trước khi nhảy, tôi được gia chủ yêu cầu phải làm cho bữa tiệc thật sôi động. Vì vậy, tôi đã cố gắng hết sức, không ngờ clip lại nhận về nhiều quan tâm như vậy", Lộc cho hay.

Anh chàng béo tròn quẩy dẻo như dancer trong đám cưới khiến cô dâu, chú rể cũng bị lu mờ-1
Khoảnh khắc Phước Lộc giả gái (ảnh trái).

Anh chàng béo tròn quẩy dẻo như dancer trong đám cưới khiến cô dâu, chú rể cũng bị lu mờ-2
Và đây là hình ảnh của anh chàng khi ở đời thường.

Thân hình ngoại cỡ nhưng lại thường xuyên giả gái khiến chàng béo nhận về không ít "lời ra tiếng vào". Tuy nhiên, nhờ có sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ nên Lộc đã vững tâm với con đường và hình ảnh mà anh đang xây dựng.

"Mẹ và gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc để tôi vượt qua mọi lời bàn tán. Riêng mẹ, bà luôn động viên tôi theo đuổi ước mơ, tự tin làm những điều mình thích. Bà khuyên tôi 'ai nói gì mặc họ, miễn con làm tốt là mẹ vui rồi'.

Trong suốt thời gian giả gái, việc khó khăn nhất của tôi không phải là lời bàn tán của mọi người mà chính là việc lựa chọn trang phục. Mỗi lần đi diễn, tôi phải mặc đi mặc lại một bộ áo dài bởi thân hình quá khổ, trong khi chờ đợi may bộ khác", Phước Lộc cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất