Chàng ca sĩ trẻ 'lột xác' ngoạn mục sau ca phẫu thuật hàm móm

"Dù nhiều người nói tôi không quá xấu, nhưng khi lên sân khấu tôi nhận ra mình bị móm khiến bản thân tự ti vô cùng", Hoàng Anh trải lòng.

Đỗ Hoàng Anh (22 tuổi) đến từ Thái Nguyên, là khách mời đặc biệt trong số phát sóng mới đây của Nhan sắc mới - khởi đầu mới. Ngay từ nhỏ, 9X đã có niềm đam mê với âm nhạc và luôn định hướng bản thân đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Quá trình hiện thực hóa ước mơ của Hoàng Anh bắt đầu có những bước tiến triển, khi anh thi đậu vào Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tại đây, chàng trai trẻ luôn phấn đấu, nỗ lực học tập để hoàn thiện bản thân theo định hướng đã đặt ra.


Chia sẻ của Hoàng Anh trước khi bước vào ca phẫu thuật hàm móm.

Nếu ông trời ban cho Hoàng Anh giọng hát cao vút, thì chàng ca sĩ trẻ lại thiếu may mắn khi mang khuyết điểm lớn với chiếc hàm móm nặng. Dù rất tự tin với giọng hát của mình, nhưng vì điểm xấu trên gương mặt đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn. Bởi ngoại hình luôn là ưu tiên hàng đầu của một người ca sĩ.

"Tôi làm nghề ca sĩ. Dù nhiều người nói tôi không quá xấu, nhưng khi lên sân khấu tôi nhận ra mình bị móm khiến bản thân tự ti vô cùng. Đó cũng là lý do tôi muốn thay đổi để đến gần hơn với ước mơ làm ca sĩ", Hoàng Anh tâm sự.

Chàng ca sĩ trẻ lột xác ngoạn mục sau ca phẫu thuật hàm móm-1
Cận cảnh gương mặt của Hoàng Anh khi chưa phẫu thuật hàm móm.

Với mong muốn khắc phục khuyết điểm, Hoàng Anh quyết định bước vào ca phẫu thuật hàm móm. Trở về tự ca đại phẫu thuật, gương mặt của nam ca sĩ họ Nguyễn hoàn thiện đến từng đường nét.

Xuất hiện tại chương trình Nhan sắc mới - khởi đầu mới, Hoàng Anh khiến nam khách mời Phan Ngọc Luân không khỏi ngỡ ngàng. "Tại sao em lại chọn thay đổi, theo như anh thấy thì bây giờ em đã rất rất đẹp. Vậy trước đây diện mạo của em cũng đâu đến nỗi quá tệ. Điều gì đã khiến em đánh đổi cho một sự hoàn hảo toàn diện như vậy", ca sĩ Ngọc Luân nói.

Đáp lại lời của Ngọc Luân - Hoàng Anh chia sẻ: "Tôi là người rất cầu toàn. Tôi luôn muốn mọi thứ phải thật chỉn chu, từ công việc cho đến bản thân. Cũng nhờ được gia đình ủng hộ và sự nỗ lực của bản thân, tôi đã quyết tâm thay đổi diện mạo để được như hôm nay. Tôi nghĩ khi mình cầu toàn thì sẽ luôn nỗ lực hết sức, cộng thêm một chút tự tin thì thành công dễ đến với mình hơn".

Chàng ca sĩ trẻ lột xác ngoạn mục sau ca phẫu thuật hàm móm-2
Hoàng Anh trước và sau khi phẫu thuật.

Chàng ca sĩ trẻ lột xác ngoạn mục sau ca phẫu thuật hàm móm-3
Hoàng Anh tại chương trình "Nhan sắc mới - khởi đầu mới".

Đánh giá về tình trạng của Hoàng Anh - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho hay: "Phần xương hàm dưới phát triển quá mức, khiến gương mặt của Hoàng Anh mất cân đối. Điều này ảnh hưởng một phần đến chức năng ăn nhai của hàm, việc phát âm và cả tính thẩm mỹ.

Ca phẫu thuật của Hoàng Anh diễn ra trong thời gian 90 phút. Sau phẫu thuật 4 - 6 tuần thì cơ địa đã hoàn thiện và có khả năng ăn nhai bình thường. Là người có cơ địa nhanh lành, vì thế chỉ trong khoảng 1 tuần đầu Hoàng Anh đã ăn cháo, uống sữa và thức ăn mềm. Cho đến hiện tại, cơ địa của Hoàng Anh đã phục hồi 99%, cải thiện việc được khớp cắn và cả khả năng phát âm nữa".

Chàng ca sĩ trẻ lột xác ngoạn mục sau ca phẫu thuật hàm móm-4Chàng ca sĩ trẻ lột xác ngoạn mục sau ca phẫu thuật hàm móm-5

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Nhan sắc mới khởi đầu mới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất