Chẳng cần chocolate, 4 món ngọt ngào đủ tan chảy ngày Valentine

Đừng nghĩ đến chocolate như mọi năm nữa, 4 món ngọt ngào và tinh tế dưới đây sẽ giúp bạn và người ấy có ngày Valentine trọn vẹn.

Người ta vẫn nói, con đường ngắn nhất dẫn đến cánh cửa trái tim chính là đi qua dạ dày. Vậy nên trong ngày Lễ tình nhân sắp tới, các cặp trai gái hãy cùng nhau thức những món ăn đẹp mắt, ngọt ngào.

Tuy nhiên đừng nghĩ đến và chọn những thanh chocolate bắt mắt, thơm ngon như mọi năm nữa. Một thực đơn tinh tế dưới đây sẽ giúp bạn và người ấy có một ngày Valentine thật sự trọn vẹn.

1. Cupcake tự làm

Chẳng cần chocolate, 4 món ngọt ngào đủ tan chảy ngày Valentine-1

Tình yêu không nhất thiết phải thể hiện bằng những thứ hào nhoáng. Đôi khi chỉ một hành động đơn giản thôi cũng khiến trái tim người kia xốn xang cả ngày. 

Đến ngày Valentine, bạn có thể dành tặng sự bất ngờ cho người ấy bằng việc tự tay làm những chiếc cupcake bé xinh. Món này khá đa dạng về vị, tùy theo topping bạn chọn. 

Nhưng quan trọng nhất, dù là topping nào thì nó cũng đều ngọt lịm cả. Bởi nguyên liệu "thượng hạng" nhất chẳng phải là tình yêu và tâm huyết mà bạn đã gửi vào những chiếc bánh hay sao?

2. Bánh táo

Chẳng cần chocolate, 4 món ngọt ngào đủ tan chảy ngày Valentine-2

Bánh táo là loại bánh tráng miệng rất phổ biến ở Mỹ. Xuất hiện từ nhiều thế kỷ trước, bánh táo được xem như biểu tượng văn hóa, sự thịnh vượng và niềm tự hào quốc gia của người dân Mỹ. 

Trong ngày Valentine, bạn hãy cùng người yêu thưởng thức những miếng bánh táo ngọt ngào, có lịch sử lâu đời này. Bánh với thành phần chính là táo, bao bọc bằng bột mì và bơ.

Với vị ngọt, đôi khi hơi chua sẽ mang một vị thơm nồng, ấm áp, giống như hương vị tình yêu của những cặp tình nhân khi bên nhau. 

3. Bó hoa dâu tây

Chẳng cần chocolate, 4 món ngọt ngào đủ tan chảy ngày Valentine-3

Một vài bông hoa tươi gói chung với những trái dâu tây đỏ mọng sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người ấy. Những trái dâu tây có màu đỏ rực, tượng trưng cho hoa hồng đỏ của tình yêu. 

Cũng vì ý nghĩa này mà dâu tây được xem như lời hứa hẹn ngọt ngào gửi tới một nửa yêu thương. Bên cạnh đó, sự nhấn nhá của những cánh hoa baby trắng - xanh xung quanh sẽ giúp món quà có thêm điểm nhấn.

Món ăn tình yêu này hiện là xu hướng của giới trẻ khi đáp ứng đủ các tiêu chí "no bụng, đã con mắt". Vậy nên, nếu muốn người ấy có một ngày Valentine đáng nhớ, đây hẳn là lựa chọn không tồi.

4. Spaghetti Carbonara

Chẳng cần chocolate, 4 món ngọt ngào đủ tan chảy ngày Valentine-4

Chỉ một tiếng "spaghetti" thôi cũng đủ để người ta mộng mơ về một đất nước Italy cổ kính, lãng mạn với những bản tình ca ngọt ngào làm bao trái tim rung động. Chẳng thế mà món spaghetti carbonara luôn đứng đầu trong danh sách thực đơn cho những bữa tối dịp lễ Tình nhân.

Sốt carbonara cổ điển là sự hòa quyện hoàn hảo của phô mai và trứng. Món ăn tạo nên hương thơm béo ngậy.

Vào ngày lễ Tình yêu, người ta thường cho thêm chút kem sữa tươi để tăng độ sánh mịn cho món mì vốn đã hấp dẫn ngay từ "lần ngửi đầu tiên".

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-can-chocolate-4-mon-ngot-ngao-du-tan-chay-ngay-valentine-n-295656.html

Valentine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao