Chẳng cần tỏ ra khác biệt, giới trẻ vẫn cực chất với nguồn năng lượng tích cực

Suốt 1 thời gian dài, dân cư mạng lẫn quảng cáo khắp nơi cứ nói với nhau về chuyện “chất riêng”, “cá tính". Tưởng đã quá nhàm chán, chuyện “chất riêng" bây giờ của giới trẻ lại có nhiều điều mới lạ và thú vị.

Năng lượng tích cực trong chất riêng của giới trẻ

Thế hệ 8x, đầu 9x có thể chỉ tiếp cận “chất riêng" ở khía cạnh khác biệt. “Muốn chất là phải khác biệt" có vẻ như là khẩu hiệu quen thuộc với hầu hết mọi người ở những năm 2010. Thế nhưng, thế hệ trẻ cuối 9x và đầu 10x lại nhìn nhận chất riêng ở lăng kính khác hẳn: đầy năng lượng tích cực và tinh thần tiến lên. 

Những bạn trẻ có số lượng follow “khủng” trên mạng xã hội, đâu là điều thu hút khiến họ trở nên nổi bật? Câu trả lời là nguồn năng lượng tích cực từ thông điệp mà các bạn lan tỏa. 

Nếu chúng ta nghĩ selfie chỉ cần lung linh chỉ để thả thính thì sai rồi nhé! Các nàng #selfieholic thì “tự sướng" để ghi lại tuổi thanh xuân, để thêm yêu thương chính mình mỗi ngày. Thế nên các nàng “tự sướng” cũng đầu tư kha khá đấy; từ trang phục, make-up cho đến công cụ smartphone cũng phải có độ phân giải “đỉnh" và được trang bị camera AI nữa! Tuổi trẻ mà, ai lại không muốn mình xinh xắn để thêm yêu đời đúng không? 

Chẳng cần tỏ ra khác biệt, giới trẻ vẫn cực chất với nguồn năng lượng tích cực-1

“Selfie đâu để thả thính, selfie là để thêm yêu chính mình” là châm ngôn của cô nàng “Trà Long” 500.000 followers

 

Nếu ngày trước, nhiều người vẫn thường tiếc nuối về quá khứ, phải “deep" một tí thì mới ra chất riêng. Thì các bạn trẻ ngày nay lại chọn #Sung_sức để bước đi trên mọi hành trình tuổi trẻ. Không chỉ đứng yên đón đầu trải nghiệm, các bạn còn #sẵn_sàng săn đón các trải nghiệm, lùng sục và tích luỹ thêm vốn liếng và kinh nghiệm sống. Đầy tích cực, các bạn chọn sống hết mình để không bao giờ hối tiếc tuổi trẻ đã qua. 

Chẳng cần tỏ ra khác biệt, giới trẻ vẫn cực chất với nguồn năng lượng tích cực-2

Tuổi trẻ vốn nhanh như chớp mắt nên “chất” với Yến là #Sung_sức đón đầu mọi trải nghiệm và thử thách

#Sống_chất đã chẳng chỉ đơn thuần là áo quần khác biệt hay màu tóc nổi bật. Nhiều bạn quan niệm, #Sành_điệu hay #Sang_chảnh không chỉ phụ thuộc vào mác giá mà quan trọng là mix-match, là trải nghiệm và đánh giá của riêng mình. 

Thế nên, các bạn vô tư cho phép mình trải nghiệm mọi thương hiệu, từ thời trang, làm đẹp cho đến smartphone. Thương hiệu là một chuyện, trải nghiệm thực tế mới là điều quan trọng nhất. Có thể đó không phải là thương hiệu được quảng cáo nhiều nhất, nhưng đó có thể là thương hiệu phù hợp và mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất thì ngại gì không yêu? 

Chẳng cần tỏ ra khác biệt, giới trẻ vẫn cực chất với nguồn năng lượng tích cực-3Chẳng cần tỏ ra khác biệt, giới trẻ vẫn cực chất với nguồn năng lượng tích cực-4

#Sống_chất đến từ mở mang trí óc chứ không chỉ đơn giản là trở nên khác biệt.

“Bình cũ rượu mới", mỗi bạn trẻ lại kể câu chuyện “sống chất" theo một màu sắc khác nhau. Thế nhưng với các bạn , sống chất nghĩa là trí óc mở mang, không phải làm đẹp bản thân mà còn phải “làm đẹp" luôn cả bộ não. Không chỉ đơn giản là khác biệt, sống chất của 9x đời cuối và 10x đầy nguồn năng lượng tích cực và hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho thế hệ tiếp theo. 

Điều thú vị là các bạn trẻ đều để những hashtag thể hiện chất riêng tích cực bắt đầu bằng chữ #S. Liệu đây có phải là một trào lưu mới của các netizen Việt? 

Truy tìm chiếc smartphone “chạm mở" chất riêng của giới trẻ 

Hiện nhiều bạn trẻ đang thi nhau để những hashtag bắt đầu bằng chữ S theo trào lưu thể hiện chất riêng giàu năng lượng tích cực của chiếc vivo S1 sắp ra mắt.

Vivo S1 gây ấn tượng với cảm biến vân tay dưới màn hình có tốc độ chỉ 0,42 giây, kết hợp với khả năng tùy biến hiển thị tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật khác của vivo S1 chính là camera selfie AI 32MP với khả năng căn chỉnh góc độ làm đẹp tự nhiên và bộ ba camera AI mặt sau cho góc siêu rộng 120 độ cực chuẩn . Về cấu hình, vivo S1 chạy chip 8 nhân, 6GB RAM, bộ nhớ 128GB và pin trâu 4500mAh kết hợp sạc kép siêu nhanh.

Chẳng cần tỏ ra khác biệt, giới trẻ vẫn cực chất với nguồn năng lượng tích cực-5Chẳng cần tỏ ra khác biệt, giới trẻ vẫn cực chất với nguồn năng lượng tích cực-6

Mặt lưng của vivo S1 được thiết kế gồm hai phiên bản Xanh ngọc trai và Đen thạch anh với thiết kế chuyển sắc vốn nổi tiếng của vivo. 

 

Được tích hợp những tính năng cao cấp nhưng được bán với mức giá tầm trung, vivo S1 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu đồng hành cùng các bạn trẻ chạm mở chất riêng.

Chất riêng theo mỗi thế hệ lại khác nhau. Nghe đến “chất", 8x và 9x đời đầu có thể đã nhàm nhưng “chất" lại đang được định nghĩa rất mới lạ trong lăng kính của giới trẻ. Trào lưu này của vivo #S1 đã “chạm mở" tiếng nói chất riêng của các bạn và cho chúng thấy muôn màu tính cách và suy nghĩ của giới trẻ, đầy năng lượng tích cực và hướng về phía trước.

Còn bạn, bạn đã chuẩn bị chữ #S của mình và sẵn sàng thể hiện chất riêng chưa?

Tháng vàng ưu đãi từ vivo

Đặc biệt trong 4 ngày từ 01 đến 04/08/2019, vivo S1 có chương trình hot sale ưu đãi lên đến 600.000 đồng cùng ưu đãi trả góp 0% hấp dẫn. 

Ngoài ra, chỉ riêng trong tháng 8, vivo giới thiệu chương trình “Tháng vàng vivo, ngập tràn ưu đãi” với nhiều chương trình đặc biệt áp dụng cho vivo S1, vivo Y12, vivo Y15 và nhiều dòng smartphone khác.

Tìm hiểu ngay:https://bit.ly/vivoS1-1chamhotsale-5

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-can-to-ra-khac-biet-gioi-tre-van-cuc-chat-n-191829.html

Tin tức mới nhất