Chàng cầu thủ có tình trường được quan tâm nhất làng bóng đá: Cả 2 cô gái đều có động thái lạ nhưng vài cử chỉ kín đáo của Quang Hải đủ để người hâm mộ hi vọng về cái kết đẹp

Nhiều dân mạng vẫn hi vọng Nhật Lê và Quang Hải tái hợp nên bất cứ động thái mới nào của họ cũng được quan tâm và theo sát.

Nhật Lê và Quang Hải là một trong những cặp đôi cầu thủ - hot girl nổi tiếng nhất Việt Nam. Trở về từ sau giải U23 châu Á 2018, với màn thể hiện xuất sắc, Hải trở thành thần tượng của không ít bạn trẻ.

Chuyện tình yêu của anh cũng rất được quan tâm. Nhật Lê là nàng hot girl được cho là "người tình từ thuở 17" của Quang Hải. Họ cũng có một lượng fan đông đảo và hi vọng sớm về chung một nhà.

Tuy nhiên, từ giữa năm 2019 có nhiều thông tin cho rằng cặp đôi này đã chia tay. Dù không chính thức lên tiếng nhưng việc không đi cùng nhau nữa và liên tục dính tin đồn có người mới khiến dân mạng tin chắc họ đường ai nấy đi.

Ngay sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải được cho là hẹn hò cùng ba cô gái xinh đẹp chẳng kém là Thảo Mi, Thanh Thủy và cô chủ tiệm nail Huyền My.

Chàng cầu thủ có tình trường được quan tâm nhất làng bóng đá: Cả 2 cô gái đều có động thái lạ nhưng vài cử chỉ kín đáo của Quang Hải đủ để người hâm mộ hi vọng về cái kết đẹp-1
Quang Hải được cho là đang yêu Huyền My.

Thậm chí, bạn bè của em Huyền My còn gọi Quang Hải là anh rể. Nhiều dân mạng "soi" ra được hình xăm đôi của My và Hải. Tuy nhiên, cuối cùng vẫn chưa có ai lên tiếng nói về mối quan hệ đó cả.

Thời gian gần đây, Nhật Lê được cho là qua lại với chàng giám đốc trẻ Hưng Harry. Tuy nhiên, mối quan hệ này tồn tại chưa được bao lâu thì đã có "biến". Theo đó, Hưng Harry đã xóa hết những hình ảnh liên quan đến Nhật Lê trên Facebook cùng những status than thở về nỗi buồn.

Tuy nhiên, điều đó cũng không quan trọng bằng việc Quang Hải bắt đầu tương tác với những bài đăng của bạn gái cũ.

Được cho là chia tay cả năm rồi nhưng Quang Hải vẫn âm thầm theo dõi Nhật Lê trên Instagram. Không chỉ vậy, bài đăng của Nhật Lê về chuyện úp mở việc chia tay Hưng Harry cũng được Hải nhấn "like":

"Dù là bạn bè, công việc, tình cảm hay bất kể thứ gì, hễ không thể làm mình hạnh phúc thì nên để nó ra đi".

Chàng cầu thủ có tình trường được quan tâm nhất làng bóng đá: Cả 2 cô gái đều có động thái lạ nhưng vài cử chỉ kín đáo của Quang Hải đủ để người hâm mộ hi vọng về cái kết đẹp-2
Quang Hải vẫn rất chú ý thả tim đều đặn vào ảnh bạn gái cũ .

Động thái mới của Quang Hải khiến nhiều fan vui mừng và cho rằng rất có thể hai người này sẽ sớm tái hợp.

Nhưng mọi chuyện càng trở nên thuyết phục hơn khi cách đây vài hôm, một tài khoản có tên Nhật Lê đã đăng bức ảnh của Quang Hải bế một bé gái. Nhiều người cho rằng đây là tài khoản giả mạo vì Nhật Lê chưa bao giờ dùng tên như thế trên mạng xã hội.

Chàng cầu thủ có tình trường được quan tâm nhất làng bóng đá: Cả 2 cô gái đều có động thái lạ nhưng vài cử chỉ kín đáo của Quang Hải đủ để người hâm mộ hi vọng về cái kết đẹp-3
Tấm hình do một tài khoản Nhật Lê đăng lên.

Chàng cầu thủ có tình trường được quan tâm nhất làng bóng đá: Cả 2 cô gái đều có động thái lạ nhưng vài cử chỉ kín đáo của Quang Hải đủ để người hâm mộ hi vọng về cái kết đẹp-4
Bức ảnh Quang Hải đăng lên và Nhật Lê thả tim.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Instagram của chính Quang Hải cũng đăng tải tấm hình về một em bé khác khá giống với bé trong ảnh Nhật Lê đăng lên. Chính Nhật Lê cũng đã vào "thả tim" bức ảnh đó.

Mới nhất, khi cô bạn gái xinh đẹp đăng một tấm hình khác lên, chàng cầu thủ quê Đông Anh lại lao vào "thả tim" bày tỏ cảm xúc rất nhiệt tình.

Chàng cầu thủ có tình trường được quan tâm nhất làng bóng đá: Cả 2 cô gái đều có động thái lạ nhưng vài cử chỉ kín đáo của Quang Hải đủ để người hâm mộ hi vọng về cái kết đẹp-5
Chàng cầu thủ có tình trường được quan tâm nhất làng bóng đá: Cả 2 cô gái đều có động thái lạ nhưng vài cử chỉ kín đáo của Quang Hải đủ để người hâm mộ hi vọng về cái kết đẹp-6
Quang Hải thả tim nhiệt tình thì cư dân mạng lại càng hào hứng.

Tất cả các hành động của họ đã bị người hâm mộ nhìn thấy và chú ý ngay tức khắc. Nhiều người cho rằng, mở màn bằng việc tương tác đều đặn trên mạng xã hội sau cả năm im lìm, phải chăng cặp đôi này sắp "yêu lại từ đầu" rồi đây.

Trước đó, tin đồn chia tay đến khi họ không còn tương tác, đăng ảnh trên mạng xã hội. Bây giờ, "guồng" quan tâm lại quay về như xưa thì những phán đoán của cộng đồng mạng cũng rất có cơ sở đấy chứ.

Cùng với đó, cô nàng Huyền My - được cho là bạn gái hiện tại của Quang Hải cũng chăm "thả thính" trên mạng xã hội. Hôm 14/2 vừa qua, My đăng vài bức ảnh xinh đẹp cùng dòng caption: "Thức khuya em tỉnh bằng trà. Thích anh em trả bằng tình được không?". Nếu mà đang có bạn trai thì việc gì phải đăng những dòng chữ đầy ẩn ý như thế đúng không nào!

Chàng cầu thủ có tình trường được quan tâm nhất làng bóng đá: Cả 2 cô gái đều có động thái lạ nhưng vài cử chỉ kín đáo của Quang Hải đủ để người hâm mộ hi vọng về cái kết đẹp-7
Bạn gái tin đồn của Quang Hải đang rất tích cực "thả thính" đấy.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nên không rõ chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê - Huyền My ra sao cả. Tuy vậy, với cộng đồng người hâm mộ cặp đôi Hải và Lê thì chỉ cần những động thái đầu tiên thể hiện hai người đang quan tâm đến nhau thì đã đủ vui vẻ rồi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/chang-cau-thu-co-tinh-truong-duoc-quan-tam-nhat-lang-bong-da-ca-2-co-gai-deu-co-dong-thai-la-nhung-vai-cu-chi-kin-dao-cua-quang-hai-du-de-nguoi-ham-mo-hi-vong-ve-cai-ket-dep-222020242153215879.htm

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất