Chàng fan Việt số hưởng nhất quả đất: Hết ôm Taylor Swift bằng xương bằng thịt lại được idol mời về nhà riêng chơi

Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính chàng fan Việt số hưởng nhất quả đất khi được Taylor Swift mời qua nhà chơi rồi làm cả bánh cho ăn.

Taylor Swift được biết đến là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Tên tuổi của cô gắn liền với những bản hit đình đám Our song, Love story, You belong with me,... 

Hiện tại, Taylor Swift cũng là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fans hùng hậu. Vậy nên, để được ngôi sao sinh năm 1989 để ý đến không phải chuyện đơn giản. Thế mà mới đây, một chàng trai Việt lại khiến dân tình xuýt xoa khi khoe được ôm thần tượng bằng xương bằng thịt.


Khoảnh khắc chàng trai Việt được nữ ca sĩ đình đám ôm chặt. Anh còn hài hước cho biết, sau cái ôm của idol thì về nhà chẳng còn buồn đi tắm.

Không những thế, nam thanh niên này còn tiết lộ được Taylor Swift mời qua nhà nói chuyện riêng và nghe trước nhạc mới sắp phát hành. Chưa hết, nữ ca sĩ đình đám còn đích thân vào bếp nướng bánh cho anh chàng ăn. 

"Khi nói chuyện riêng thì mình ôm chị tới 4 lần. Cái ôm của chị rất chắc và rất tuyệt vời. Taylor sẽ không buông ra khi bạn chưa buông. Taylor nói biết mình là ai, tên gì, làm gì trên Twitter và bảo chị ấy rất biết ơn", chàng trai kể lại giây phút được gặp gỡ thần tượng.


Chân dung fan Việt số hưởng.


Henry Leo khoe chiếc bánh do thần tượng làm cho ăn.

Được biết, anh chàng số hưởng đó có tên Henry Leo (21 tuổi), hiện đang sinh sống tại California. Henry cho biết cậu bạn đã phải mất 2 năm để gây ấn tượng với Taylor.

Chàng trai cũng tiết lộ bí quyết để dễ gặp idol hơn là: "Xài các app như Twitter hay Tumblr thật nhiều. Sử dụng nhiều sẽ hiểu hơn văn hoá của Swiftie nói chung trên toàn thế giới và còn dễ gây chú ý với Taylor hơn nữa".


Henry Leo tham gia buổi "Lover Secret Sessions" của thần tượng.


Anh chàng khoe được đi xem show diễn của Taylor và ngắm idol ở khoảng cách gần nhất.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-viet-gay-sot-duoc-om-taylor-swift-bang-xuong-bang-thit-n-192399.html

người hâm mộ Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao