Nữ sinh thường xuyên gặp rắc rối vì quá giống Taylor Swift

Laura Cadman được mệnh danh là Taylor Swift phiên bản Anh vì có vẻ ngoài và phong cách giống hệt ngôi sao nhạc Pop đình đám.

Theo Daily Mail, Laura Cadman (20 tuổi, đến từ Newcastle, Anh) 10 năm nay là "fan ruột" của Taylor Swift. Cô tham gia buổi biểu diễn ở Manchester (Anh) trong khuôn khổ 1989 World Tour của nữ ca sĩ 28 tuổi vào 2 năm trước và bất ngờ được chú ý vì ngoại hình y như thần tượng.

"Một người hâm mộ nói ghét tôi vì tôi giống Taylor quá. Cô ấy bảo tôi không nên lừa người khác như vậy. Tôi cảm thấy bối rối vì ai chẳng muốn ăn mặc như thần tượng", Laura kể.

Laura có mái tóc ngang vai màu vàng, thường xuyên tô son đỏ và kẻ eyeliner màu đen. Ngoài ra, cô cũng sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình mảnh dẻ, khỏe khoắn và phong cách ăn mặc đậm chất nữ ca sĩ tóc vàng người Mỹ.

9X cho biết rất nhiều Swifties (tên fanclub của Taylor Swift) đã tiếp cận cô và yêu cầu chụp ảnh. Cô cũng thu hút chú ý trên mạng xã hội với nhiều bức ảnh với ngoại hình không khác gì ngôi sao sinh năm 1989.

Nữ sinh thường xuyên gặp rắc rối vì quá giống Taylor Swift-1
Laura Cadman thường bị mọi người nhầm tưởng là nữ ca sĩ Taylor Swift. 

Sau đó cô buộc phải đăng ảnh hộ chiếu cá nhân lên mạng để chứng minh không phải Taylor Swift. Laura khẳng định cô không hề cố tình sao chép ngoại hình của thần tượng.

"Tóc tôi có màu vàng tự nhiên, tôi cũng cao và gầy. Những khía cạnh thuộc về Taylor Swift chỉ là màu son và eyeliner mà tôi cho rằng chúng khá lặt vặt. Có thể tôi và cô ấy có ngoại hình giống nhau nên khi thấy cô ấy mặc gì đẹp thì có nghĩa tôi cũng sẽ mặc đẹp", 9X nói.

Cuộc sống ngoài đời của Laura bị ảnh hưởng khá nhiều vì chuyện này. Suốt thời trung học, 9X luôn phải đối mặt với những bình phẩm về ngoại hình. Bên cạnh đó, nhiều người còn tranh thủ chụp ảnh cô mà không được sự cho phép.

Nữ sinh thường xuyên gặp rắc rối vì quá giống Taylor Swift-2
Cuộc sống của Laura bị ảnh hưởng khá nhiều vì ngoại hình đặc biệt.

Mẹ Laura thường xuyên cảm thấy khó chịu khi ai đó nhắc đến chuyện con gái bà giống cô công chúa nhạc đồng quê một thời. Bên cạnh đó, tài khoản mạng xã hội của 9X cũng nhận được vô số bình luận tiêu cực từ dân mạng.

"Mẹ tôi phát ngấy khi nhân viên cửa hàng chỉ chỏ. Bà nói muốn mọi người thấy tôi đẹp vì chính tôi chứ không phải do giống Taylor. Nếu tôi thực sự cố tình bắt chước Taylor thì ai thèm quan tâm? Điều đó chẳng làm hại ai. Đánh giá người khác dựa vào vẻ bề ngoài là một suy nghĩ thiển cận", 9X bình luận.

Giống nữ ca sĩ người Mỹ, Laura rất quan tâm đến công tác thiện nguyện. Cô gái trẻ xinh đẹp là chủ tịch nhóm hoạt động xã hội vì nữ quyền tại trường đại học và tình nguyện viên cho tổ chức giáo dục giới tính Sexpression.

Vì thế, 9X cho hay ngoại hình đặc biệt mang đến cho cô nhiều cơ hội làm việc với các doanh nghiệp, kết nối những phụ nữ khác, kinh doanh và chia sẻ các mối quan tâm của mình. 

Nữ sinh thường xuyên gặp rắc rối vì quá giống Taylor Swift-3
Tô son đỏ là phong cách make up ưa thích của Laura. 

Theo Zing


Taylor Swift

Tin tức mới nhất