Chẳng phải Stan Smith hay Superstar, đây mới là mẫu sneaker trắng được Kendall, Gigi, Miranda mê nhất

Sẽ không ngoa khi gọi Kam Sneaker là "đôi sneaker trắng của các siêu mẫu".

Từ năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi rầm rộ của giày sneaker, đặc biệt là sneaker trắng. Một đôi sneaker trắng giờ đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ bạn trẻ mê ăn mặc đẹp nào.

Nói đến sneaker trắng, nhiều người hẳn sẽ nghĩ ngay đến adidas Stan Smith hay adidas Superstar và quả thực, hai mẫu sneaker này trở nên "hot" đến như vậy ít nhiều là nhờ công lăng xê của các sao cũng như fashion blogger. Tuy nhiên, nếu thường xuyên theo dõi street style của các siêu mẫu nổi tiếng sành ăn mặc của Hollywood như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Mirander Kerr, bạn sẽ nhận ra rằng mẫu sneaker trắng được họ diện nhiều nhất không phải Stan Smith, cũng không phải Superstar mà đến từ một thương hiệu không mấy đình đám: Kenneth Cole.
 

Không phải adidas Stan Smith hay Superstar, Kam Sneaker mới là đôi sneaker trắng được các siêu mẫu cưng nhất thời gian qua.


Đôi giày mà chúng ta đang nói đến có tên là Kam Sneaker, một thiết kế của thương hiệu Kenneth Cole New York. Đôi giày này được làm bằng da thật và có giá bán lẻ là 120 USD (~ 2,7 triệu VNĐ). Kam Sneaker có 6 màu sắc khác nhau nhưng phiên bản màu trắng là "hot" hơn cả. Mẫu sneaker này có toàn bộ thân giày màu trắng trơn với điểm nhấn duy nhất là một dải màu vàng kim nằm ở phía sau. Tên thương hiệu Kenneth Cole cũng chỉ được in ở phần lót giày bên trong, biến Kam Sneaker trở thành đôi sneaker "bí ẩn" mà nếu chỉ nhìn qua, người ta sẽ chẳng biết là bạn đang đi giày của hãng nào.


Nhưng có lẽ chính vì thiết kế tối giản nhưng "cool" như vậy mà Kam Sneaker trở thành đôi giày "ruột" của nhiều siêu mẫu đình đám. Fan "cuồng" nhất của Kam Sneaker chính là Kendall Jenner khi từ đầu năm đến nay, cô nàng đã được bắt gặp diện đôi giày này đến hơn chục lần mà không biết chán. Dù là ăn vận casual với tank top, quần jeans hay lên đồ kiểu cách với quần tây, áo măng tô, nàng mẫu 20 tuổi cũng đều xỏ đôi giày này.
 

Trong các sao, Kendall Jenner là fan "cuồng" nhất của Kam Sneaker.

Cô nàng diện đôi giày này mọi lúc mọi nơi, cả lúc đi mua xăng...

... cho đến lúc đi ăn...

 

... hay dạo phố.

Bất kể khi trời nóng...

... hay trời lạnh...

... dù ăn vận đơn giản...

... hay cầu kỳ...

... và kiểu cách như thế này, Kendall vẫn trung thành với đôi Kam Sneaker đơn giản.


Bên cạnh Kendall Jenner, danh sách fan của Kam Sneaker còn có nhiều ngôi sao cũng như fashion icon nổi tiếng như Gigi Hadid, Miranda Kerr, Olivia Palermo, Hailey Baldwin, Victoria Justice, v.v... Sẽ không ngoa khi gọi Kam Sneaker là "đôi sneaker trắng của các siêu mẫu" và với đội ngũ lăng xê toàn sao như vậy, chắc chắn rằng đôi giày này sẽ còn phủ sóng rộng rãi hơn nhiều trong thời gian tới.
 

Chơi thân với Kendall Jenner, Gigi Hadid cũng rất yêu thích Kam Sneaker.

 

Thực ra, Gigi đã đôi giày này trước cả Kendall, chỉ là không nhiều bằng.

 

 

Miranda Kerr cũng là fan "cứng" của Kam Sneaker.


Kendall Jenner sneaker Miranda Stan Smith Superstar

Tin tức mới nhất