Chàng 'phi công' 28 tuổi cầu hôn bà lão U60 ngay trên truyền hình khiến dân tình dậy sóng

Trong chương trình "Tỏ tình ngay bây giờ", một chàng trai 28 tuổi tên Trụ Tứ đã xuất hiện cùng bó hoa trên tay để cầu hôn bạn gái 65 tuổi.

Mới đây, một cặp đôi lệch đũa lại gây bất ngờ ở Trung Quốc. Điều đáng nói là chàng trai này lên sóng truyền hình cầu hôn bạn gái hơn 37 tuổi khiến mạng xã hội dậy sóng.

Trong đoạn video được đăng tải từ chương trình "Tỏ tình ngay bây giờ", một chàng trai 28 tuổi tên Trụ Tứ đã xuất hiện cùng bó hoa trên tay để cầu hôn bạn gái của mình.

Chàng phi công 28 tuổi cầu hôn bà lão U60 ngay trên truyền hình khiến dân tình dậy sóng-1
Anh chàng nhuộm tóc trắng tới cầu hôn bạn gái.

Được biết, Trụ Tứ muốn nhờ chương trình làm cầu nối để có thể gặp lại cô gái mà anh gọi là Lão Cần. Cách đây không lâu, người phụ nữ này đã bỏ đi không một lời từ biệt. Thế nhưng, cả hội trường dường như vỡ òa trong sự ngỡ ngàng khi biết được tuổi thật người mà Trụ Tứ định lấy làm vợ, người phụ nữ này đã qua tuổi "hoa giáp chi niên", 65 tuổi.

Theo lời Trụ Tứ chia sẻ, Lão Cần là ân nhân cứu mạng anh trong một lần suy sụp vì bị thất tình. Sau thời gian nói chuyện qua mạng xã hội cả hai đã trở thành tri kỷ của nhau. Do biết bạn gái mình đã ly hôn được 15 năm, chàng trai này đã quyết tâm bỏ qua mọi rào cản để tiến tới mối quan hệ và chăm sóc cho bạn gái đến cuối đời.

"Cô ấy đã ly dị 15 năm rồi… Cô ấy cho tôi cảm giác vui vẻ, ấm áp mà những cô gái trẻ khác không có được. Tôi dần dần yêu cô ấy. Tôi không muốn gọi cô ấy là cô nữa. Tôi muốn gọi cô ấy là vợ".

Chàng phi công 28 tuổi cầu hôn bà lão U60 ngay trên truyền hình khiến dân tình dậy sóng-2
Bà lão cũng thích chàng trai nhưng không vượt qua được cách biệt tuổi tác quá lớn.

Trụ Tứ cho biết, anh đã nhiều lần cầu hôn nhưng đều bị từ chối. Bên cạnh đó, Trụ Tứ còn tiết lộ rằng hai người đã chụp ảnh cưới nhưng Lão Cần đã đột ngột bỏ đi. Do đó, anh đã quyết định lên truyền hình để chuẩn bị màn cầu hôn.

Trên sóng truyền hình, người phụ nữ 65 tuổi chia sẻ lý do khiến bản thân bỏ đi tới 4 lần là vì tự ti do sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người quá lớn. Vì sợ người đời dị nghị, dèm pha nên nhiều lần Lão Cần muốn chấm dứt mối quan hệ với chàng phi công trẻ.

"Cậu ấy trẻ đẹp như vậy, nên tìm một cô gái trẻ cùng chung sống sẽ hợp hơn". Ngoài ra, người phụ nữ U60 cũng cảm thấy hối hận khi đã cùng cậu chụp ảnh cưới.

Chàng phi công 28 tuổi cầu hôn bà lão U60 ngay trên truyền hình khiến dân tình dậy sóng-3
Bộ ảnh cưới cặp đôi từng chụp với nhau.

Để thuyết phục Lão Cần quay về bên mình, Trụ Tứ đã chuẩn bị một video đặc biệt ghi lại cận cảnh căn nhà nhỏ có vườn tược yên bình, đặc biệt là có những bức tường rào bao quanh để người ngoài không thể nhòm ngó. Hành động này của anh chàng như muốn nhắn nhủ với người phụ nữ mình yêu rằng cả hai có thể tận hưởng cuộc sống vui vẻ, an nhiên mà chẳng hề phải lo sợ những lời đàm tiếu của thiên hạ.

Ngoài ra, anh chàng còn viết 1 bức thư dài bày tỏ sự biết ơn, tình yêu và cả niềm hi vọng vào tương lai 2 người của Trụ Tứ.

"Lão Cần, tôi thực lòng muốn cưới em, nhưng trước giờ em không đồng ý. Tôi không có ý định dùng hôn nhân để ép buộc em, mà tôi lo lắng cho tương lai của em hơn. Em ly hôn đã bao nhiêu năm, người thân thích cũng lần lượt rời xa. Tôi không muốn thấy em cô đơn như vậy nữa. Tôi không muốn nhìn em cô đơn đến già. Bây giờ em vẫn còn trẻ, có thể tự đi lại được, nhưng tuổi tác ngày một lớn, sau này ai sẽ chăm sóc đây?

Tôi hy vọng sau này tôi sẽ ở bên cạnh em, dắt em qua đường…Thêm 10 năm, 20 rồi 30 năm nữa, đến ngày mà em không còn cử động được, tôi sẽ ở bên cạnh nghe em sai bảo. Tôi đút cho em. Em bệnh, tôi đi mua thuốc. Nếu một ngày mối quan hệ của chúng ta thay đổi hoặc em không đồng ý lấy tôi. Lão Cần! Tôi hy vọng có thể báo đáp ơn cứu mạng của em. Hãy lấy tôi nhé!".

Chàng phi công 28 tuổi cầu hôn bà lão U60 ngay trên truyền hình khiến dân tình dậy sóng-4

Căn nhà cũ nơi Trụ Tứ chuẩn bị sẵn cho tuổi già của Lão Cần.

Sau khi nghe được bức tâm thư và lời cầu hôn của Trụ Tứ, bạn gái hơn 37 tuổi vẫn từ chối lời cầu hôn. Tuy nhiên bà vẫn xác nhận tiếp tục mối quan hệ tri kỷ với thanh niên chân thành khiên mọi người tiếc nuối.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chang-phi-cong-28-tuoi-cau-hon-ba-lao-u60-ngay-tren-truyen-hinh-khien-dan-tinh-day-song-c3a428954.html

tỏ tình cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao