Bức ảnh hiếm về hành động ý nghĩa của người chồng đứng tuổi dành cho vợ làm dân mạng đua nhau 'thả tim'

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng lại chứa đựng ý nghĩa và tình cảm lớn khiến ai nhìn cũng ao ước.

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta bắt gặp những hành động vô cùng nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa và tình cảm lớn. Đối với vợ chồng, tình nghĩa giữ được lâu bền sau nhiều năm là một điều đáng trân quý. Không phải chỉ những cặp đôi trẻ mới có những hành động lãn mạn, ngọt ngào mà những người vợ chồng gắn bó dài lâu cũng vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm nồng hậu.

Mới đây, hình ảnh người đàn ông đã đứng tuổi chờ vợ đi vào chợ mua đồ giữa trời nắng, vì lo cho vợ nên đã kéo áo che yên xe cho khỏi nắng khiến cư dân mạng xúc động. Ngoài hành động đó, người chồng còn nói những lời dặn dò đầy yêu thương và quan tâm, theo như lời của một tài khoản FB chứng kiến ghi lại. Tài khoản FB này có tên T.Q:

Bức ảnh hiếm về hành động ý nghĩa của người chồng đứng tuổi dành cho vợ làm dân mạng đua nhau thả tim-1

"Hôm nọ đi chợ gặp cảnh này thấy hay hay nên lưu lại. Trời trưa nóng dã man luôn, chú này đèo vợ đi chợ mua đồ. Lúc vợ chú xuống, cô theo thói quen bước xuống từ bên trái.

Chú bèn lấy tay che ngang người cô rồi mắng nhỏ: 'Dặn bao lần rồi là xuống bên phải cơ mà? Xuống bên này nhỡ đằng sau có xe đi tới thì sao?', cô thì cười hề hề xong lon ton đi vào chợ.

Thấy chú quan tâm vợ nên mình để ý chú, chỉ ngay sau khi vợ đi, chú lập tức kéo vạt áo của mình ra che vào yên sau, đợi vợ ra rồi còn nhắc: 'Đứng ở trong đấy bước lên'.

Những quan tâm nhỏ nhặt nhưng lại hết sức đáng yêu, bảo sao mà cô vợ chú mặt lúc nào cũng tươi như hoa.

Muốn biết người đàn ông đó tính cách ra sao, chỉ cần nhìn người phụ nữ bên cạnh họ là đủ."

Thế mới thấy tình cảm vợ chồng đẹp đẽ biết bao nhiêu. Dù chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng người làm vợ nào cũng sẽ thấy ấm lòng, cảm thấy hạnh phúc khi được quan tâm và yêu thương. Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi cặp vợ chồng đứng tuổi và hi vọng họ luôn bảo vệ, yêu thương nhau trong cuộc sống. 

Trước đó, hành động che yên xe của nam thanh niên khi chờ người yêu vào chợ mua đồ cũng khiến người đọc chú ý. Nam thanh niên này trong lúc chờ vợ đã kéo áo để chắn nắng cho đến khi người yêu bước ra. Hành động này đã lọt vào tầm ngắm của dân mạng.

Bức ảnh hiếm về hành động ý nghĩa của người chồng đứng tuổi dành cho vợ làm dân mạng đua nhau thả tim-2

Cần lắm những cử chỉ yêu thương quan tâm nhau như thế trong cuộc sống vốn bộn bề lo toan, tất bật. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-chong-keo-ao-che-yen-xe-cho-vo-lam-dan-mang-dua-nhau-tha-tim-n-218961.html

vợ chồng Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất