Chàng trai 9X hút triệu view chỉ bằng bản mashup đánh đàn chơi

Chàng trai được mệnh danh "thánh đàn organ" Nguyễn Bảo Khánh khuynh đảo mạng xã hội với loạt hit Vpop.

Nguyễn Bảo Khánh là cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ Việt. Nổi lên từ bản mashup những ca khúc nhạc trẻ trên chiếc đàn organ, chàng trai 17 tuổi đến từ Sóc Trăng được mọi người ưu ái gọi là "Thánh nện đàn".

Mới đây, Bảo Khánh đã thể hiện khả năng đánh đàn của mình bằng loạt hit Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, Thu cuối, Để em rời xa, Yêu là tha thứ, Thà rằng như thế... Giây phút tỏa sáng của chàng trai được chính diễn viên Khương Ngọc chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Đính kèm clip nam diễn viên bày tỏ cảm xúc: "Đánh gì mà nhanh vậy chú em!".
 


Clip Bảo Khánh chơi đàn trong lễ khai trương cửa hàng của diễn viên Khương Ngọc.

 

Sau 10 ngày đăng tải, hiện clip đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem. Nam diễn viên và Bảo Khánh đều tỏ ra bất ngờ trước sự quan tâm của mọi người. Vô số lời khen ngợi được gửi đến chàng trai 17 tuổi.
 

Chàng trai 9X hút triệu view chỉ bằng bản mashup đánh đàn chơi-1

"Thánh nện đàn" Bảo Khánh và clip hơn 1 triệu lượt xem sau 10 ngày đăng tải.


Hiện Khánh đang theo học lớp năng khiếu về âm nhạc và mỹ thuật. Chàng trai chơi đàn đến nay được hơn 10 năm. 

Theo tìm hiểu, Bảo Khánh sinh gia trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc. Anh có cha là nhạc công chơi guitar, còn anh trai là nhạc sĩ chuyên làm nhạc về Phật giáo. Vì vậy, chàng trai này "có sẵn" tài năng chơi nhạc và trí nhớ tốt để ghi nhớ giai điệu các bài hát.
 

Chàng trai 9X hút triệu view chỉ bằng bản mashup đánh đàn chơi-2
 

Bảo Khánh được mệnh danh là "thánh nện đàn" khi anh có thể biến một cây đàn organ thành bản DJ cực chất. Những ngón tay chàng trai 17 tuổi lướt nhanh trên phím đàn như vũ công nhảy trên điệu nhạc khiến người xem bị hút hồn. Bảo Khánh còn thể hiện tài năng của mình bằng việc bịt mắt chơi đàn nhưng không hề sai, dù chỉ là một nốt nhạc.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Nguyễn Bảo Khánh giới trẻ

Tin tức mới nhất