Hot: Sam Tsui - hiện tượng cover Youtube chuẩn bị đặt chân tới TP.HCM

Cách đây vài giờ, Sam Tsui đã đăng lên fanpage và Instagram cá nhân thông báo anh chuẩn bị đặt chân đến Việt Nam.

Samuel Tsui, hay còn được biết đến với nghệ danh Sam Tsui là một ca sĩ người Mỹ sinh năm 1989. Anh chàng bắt đầu được mọi người biết đến bằng những clip cover các bản hit nổi tiếng và nhanh chóng trở thành cái tên được cả thế giới biết đến với phong cách trình diễn mộc mạc, giọng hát trời cho cùng cách hoà âm - phối khí mới lạ. 

Một số bản cover đình đám nhất của Sam Tsui là Just a dream, So sick, Applause, Titanium, I knew you were trouble... Bên cạnh đó Sam còn nổi tiếng khi theo học tại Yale - một trong những trường Đại học danh giá nhất của Mỹ cũng như chuyện tình đồng tính cùng bạn trai mình là Casey Breves. 

Hot: Sam Tsui - hiện tượng cover Youtube chuẩn bị đặt chân tới TP.HCM-1

Cách đây vài tiếng, anh chàng đã bất ngờ đăng tải lên trang fanpage lẫn Instagram cá nhân hình ảnh mình cùng bạn đời đang ngồi trên máy bay chuẩn bị bay đến Việt Nam. Ở dòng caption, Sam Tsui háo hức chia sẻ: "Đang trên máy bay và sẵn sàng đến với Việt Nam rồi đây! Thật sự rất hào hứng với 2 show diễn sắp tới!".

Ở một bài viết trước đó 2 ngày, anh chàng còn đăng hình mình đang ngồi đăm chiêu cùng caption: "Đang tưởng tượng đến hành trình tuyệt vời mà tôi chuẩn bị có được khi đến Việt Nam!"

Hot: Sam Tsui - hiện tượng cover Youtube chuẩn bị đặt chân tới TP.HCM-2

Khỏi cần phải nói cũng hiểu dân tình đã háo hức thế nào. Người người nhà nhà thi nhau tag tên bạn bè ở dưới bức hình và rủ rê "đồng bọn" cùng đi xem Sam diễn. Nếu tính thời gian kể từ lúc đăng tải bức hình này thì chỉ chưa đầy 18 tiếng nữa thôi, hiện tượng cover của thế giới sẽ chính thức đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh. 

Hot: Sam Tsui - hiện tượng cover Youtube chuẩn bị đặt chân tới TP.HCM-3

Dù không mạnh về các chiêu trò hay khả năng trình diễn như một perfomer nhưng bù lại ở Sam Tsui có một giọng hát chân thành và trìu mến dễ đi vào lòng người. Ai từng xem qua những clip mà Sam cover chắc hẳn đều không thể phủ nhận dù sau này có nghe bao nhiêu bản cover tương tự đi chăng nữa thì phiên bản của Sam vẫn luôn là tường thành khó ai đánh bại lại được. 

Hãy chờ xem anh chàng này sẽ mang đến món quà gì cho fan Việt nhé!  

Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy soái ca cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao