Chàng trai boby như siêu mẫu không may bị tạ nặng 100kg đè tử vong

Cố nâng tạ nặng 100kg trong tư thế nằm nhưng may mắn "không mỉm cười" nam thanh niên 25 tuổi bị tạ đè lên ngực rồi lăn xuống cổ.

Mới đây một đoạn video đau lòng dài 29 giây vừa được đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong đoạn video là một người đàn ông (được xác định là Zhang, 25 tuổi), bị thương nặng khi đang cố gắng tập tạ nặng 100kg trong một phòng tập thể dục ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc.

Theo trích xuất từ camera thì sự vụ xảy ra vào khoảng 15h ngày 14/9 và trong khi Zhang tập nặng thì không có nhân viên nào gần đó.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, Zhang cố gắng nâng thanh tạ lên nhưng hai tay anh không thể. Kết quả là chiếc tạ năng 100kg (mỗi bên khoảng 50kg) đã lăn từ ngực xuống cổ và đè đầu anh vào băng ghế.

Mặc dù Zhang cố gắng đẩy chiếc tạ lên nhưng không thể. Sau khi gặp sự cố khoảng 25 giây sau đó anh bắt đầu bị co giật nhưng phải hơn 1 phút sau những người gần đó mới phát hiện và chạy đến nhấc thanh tạ ra khỏi người Zhang.

Hai nhân viên phòng tập chạy về phía Zhang để nhấc thanh tạ ra khỏi người anh. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Chàng trai boby như siêu mẫu không may bị tạ nặng 100kg đè tử vong-1
Nam thanh niên cố gắng đẩy thanh tạ ra nhưng không thể. Ảnh: Weibo.

Sau vụ việc xảy ra, đại diện của Câu lạc bộ thể hình Vũ Hán Pafik, nơi xảy ra vụ việc, cho biết Zhang là thành viên quen mặt ở đây. Không hiểu vì lý do gì, hôm đó anh quyết định nằm đẩy tạ đòn hơn 100kg trên ghế mà không có người giám sát.

Nắm bắt được thông tin cảnh sát đang điều tra vụ việc, theo China Press.

Đây không phải trường hợp đầu tiên tử vong khi tập ở phòng gym, cách đây gần 2 tháng, bi kịch tương tự cũng xảy ra với anh Justyn Vicky, 33 tuổi, vận động viên thể hình có tiếng ở Indonesia. Anh gặp nạn khi đang thực hiện động tác nằm đẩy thanh tạ nặng gần 210kg.

Camera giám sát ghi lại cho thấy Vicky ngã xuống sàn với thanh tạ vẫn còn trên vai. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến người giám sát buổi tập không thể ngăn trục của thanh tạ lăn qua đầu Vicky.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng gãy cổ và bị chèn ép nghiêm trọng các dây thần kinh quan trọng nối với tim và phổi. Vicky tử vong ngay sau ca phẫu thuật khẩn cấp. Theo điều tra thì Vicky qua đời vì bị gãy cổ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chang-trai-boby-nhu-sieu-mau-khong-may-bi-ta-nang-100kg-de-tu-vong-a627126.html

Tai nạn bất ngờ tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao