Thanh niên than bị cắm sừng, show ảnh bồ vừa 'mây mưa' với tình già

Chàng trai còn tiết lộ đang nắm rất nhiều phốt khác của bạn gái và hứa sẽ bóc trong tương lai gần.

Thời gian qua, việc các chàng trai cô gái bị cắm sừng rồi bóc phốt nhau không còn là chuyện hiếm gặp. Nhưng "mỗi cây mỗi hoa, mỗi câu chuyện là một drama" nên dân tình liên tục chấm hóng dưới mỗi bài viết.

Thanh niên than bị cắm sừng, show ảnh bồ vừa mây mưa với tình già-1
Chân dung cô gái trong bài phốt.

Mới nhất là đêm qua, một chàng trai đã đăng đàn vạch mặt bạn gái. Theo người trong cuộc chia sẻ, anh quen bạn gái được gần 1 năm. Trong một lần tình cờ sang nhà chăm người yêu ốm, nam chính đã phát hiện đối phương đã cắm vô số chiếc sừng trên đầu mình.

Trong đoạn tin nhắn đọc trộm được, anh chàng cực sốc khi biết bạn gái mình và 2 cô gái khác thác loạn, qua đêm với một người đàn ông. Sau khi "mây mưa" xong, nhóm người này còn chụp ảnh "làm kỉ niệm".

Thanh niên than bị cắm sừng, show ảnh bồ vừa mây mưa với tình già-2
Hình ảnh cô gái sau khi qua đêm với người đàn ông lớn tuổi.

"Kính gửi em có biệt danh tên Đen, tên V.T.H.A, mới đổi tên thành Vu.Kh.H, người Ninh Bình thân yêu. Anh trao cho em con tim, sao em trao cho anh cặp sừng trên đầu?

Yêu nhau 9 tháng, bên nhau vui buồn có nhau, tôi chưa để cô phải thiếu thốn bao giờ. Cô kêu đau bụng, tôi sang thăm, cơm nước cho cô ăn, cô vẫn tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Nếu như hôm nay tôi không đọc được tin nhắn thì chắc cũng định ỉm đi giấu tôi cả đời...

 

Chỉ vì đợt này tôi không cho đủ tiền, chỉ vì 4 triệu mà cô đã phản bội tôi, trở thành người đàn bà không thể chấp nhận nổi trong mắt tôi, đi thác loạn với lão già sinh năm 1974, còn hơn cả tuổi bố cô.

Nghe lại lời cô kể với tôi về các người qua đêm với nhau mà ứa nước mắt. Thực sự quá kinh tởm...".

Thanh niên than bị cắm sừng, show ảnh bồ vừa mây mưa với tình già-3
Một trong những tin nhắn đong đưa của H.A dành cho người đàn ông lớn tuổi.

Bị bạn trai phát hiện, sau đó H.A phân bua rằng bản thân đã quen được chu cấp. Khoảng thời gian gần đây vì "thu không đủ chi" nên mới quyết định làm liều. Dù qua đêm với người khác nhưng cô khẳng định vẫn rất yêu chàng trai.

 

Trong khi bạn trai chưa hết sốc vì bị cắm sừng, H.A., sau đó còn trơ trẽn đến mức nhắn tin với người đàn ông lớn tuổi kia, than chuyện bị bạn trai phát hiện việc họ lén lút qua lại. Cuối cùng, H.A, đã hỏi tình già có chu cấp cho mình được không? Người đàn ông kia lập tức đáp lại: "Hãy về với anh".

Thanh niên than bị cắm sừng, show ảnh bồ vừa mây mưa với tình già-4
Cô gái cầu xin sự tha thứ từ bạn trai.

Sau nhiều lần cô gái liên lạc và xin lỗi nhưng chàng trai vẫn quyết định dứt tinh vì không thể tha thứ cho chuyện bị phản bội. Dù khẳng định đã đường ai nấy đi nhưng nam chính cho hay vẫn còn nhiều phốt của H.A., chưa bóc xong nên hẹn dân mạng trong một ngày gần nhất sẽ post bài tiếp.

Hiện câu chuyện này đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Bên cạnh một số ý kiến bày tỏ cảm thông, cũng xuất hiện không ít comment mắng chàng trai xấu tính, không yêu nữa thì thôi còn lên mạng kể xấu bạn gái cũ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-boc-phot-ban-gai-cam-ca-ty-cai-sung-n-271396.html

cắm sừng Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất