Chàng trai Colombia 'gây sốt' với màn mua nhầm dưa chuột ở Việt Nam

Cộng đồng mạng đã nhiệt tình giải thích cho Cris. Họ không thể ngừng cười khi chứng kiến tình huống này.

Cristian Rodriguez (đến từ Colombia) là người sáng tạo nội dung trên một nền tảng mạng xã hội, thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi và gần 8 triệu lượt thích. Mới đây, anh có chuyến du lịch đến Việt Nam và đăng tải nhiều video liên quan.

Đặc biệt, video Cris cầm 50.000 đồng đi mua dưa chuột tại hàng bán rong ở Hà Nội trở thành tâm điểm chú ý. Anh đã nhầm lẫn giữa quả dưa chuột và bí. Khi thấy quả bí, anh gọi đó là "dưa chuột khổng lồ".

Chàng trai Colombia gây sốt với màn mua nhầm dưa chuột ở Việt Nam-1
Cris ăn thử quả bí khi vừa mua xong và nhận ra điều khác lạ trong mùi vị (Ảnh: NVCC).

Sau khi thanh toán, Cris cắn thử loại quả mình vừa mua và nhận ra mùi vị bất thường.

Chia sẻ với Dân Trí, Cris cho biết: "Lúc đầu, tôi tưởng là dưa chuột nên đã thử ăn. Sau đó, tôi nhận ra vị rất khác với dưa chuột và cứng. Mọi người bình luận để giải thích cho tôi đó là quả bí. Nhưng tôi không biết bí có quả to thế này.

Tôi thích đồ ăn ở Việt Nam vì trông rất tươi, tốt cho sức khỏe và rẻ. Tôi nghe nói đồ ở đây có giá cả phải chăng. Nhưng khi mua, giá còn rẻ hơn tôi mong đợi".

Cộng đồng mạng đã nhiệt tình giải thích cho Cris. Họ không thể ngừng cười khi chứng kiến tình huống này. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, anh mua quả bí với giá quá đắt.


Chàng trai Colombia nhầm lẫn giữa quả bí và dưa chuột ở Việt Nam (Video: NVCC).

Trải qua tình huống "dở khóc dở cười", Cris cảm thấy yêu mến đất nước và con người Việt Nam hơn. Trong quá trình khám phá nền văn hóa, anh gặp nhiều người tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ, cho lời khuyên để anh hoàn thiện video.

"Tôi đến Việt Nam một mình, không có bạn đồng hành cách đây một tháng. Một số cô gái địa phương gặp trên đường cho tôi nhiều lời khuyên. Tôi đã ở TPHCM, Phú Quốc (Kiên Giang), Mũi Né (Bình Thuận), Đà Lạt (Lâm Đồng), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Hội An (Quảng Nam), Huế (Thừa Thiên Huế) và Hà Nội.

Tôi có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng như phở, bún chả, bánh bèo, cao lầu, bánh khọt, bò lá lốt, bánh mỳ và nhiều nữa nhưng không thể nhớ nổi", chàng trai Colombia chia sẻ thêm.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-trai-colombia-gay-sot-voi-man-mua-nham-dua-chuot-o-viet-nam-20230913170759872.htm?fbclid=IwAR3D8dp82JvL1lBhYOMgZNjIONdBwQOCHj0KsBHHSli2-DAlNO82F8Y6qlo

dưa chuột

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao