Chàng trai 'đập toàn thân xây lại' tốn 3,3 tỷ để làm búp bê nữ

Ngoài chuyển giới, chàng trai trẻ còn chi hàng tỷ đồng để có được vẻ ngoài của búp bê.

Cô gái người Đức 26 tuổi Ivana Vladislava đang gây xôn xao cộng đồng mạng vì hành trình thẩm mỹ đầy tốn kém của mình. Vốn sinh ra là con trai nhưng Ivana luôn nhận thức bản thân là con gái. Ngay từ khi 11 tuổi, Ivana đã tiêm hormone nữ và ăn mặc như một cô gái. Ở độ tuổi 17-18, Ivana tiến hành phẫu thuật chuyển giới, tốn hàng tỷ đồng.

Chàng trai đập toàn thân xây lại tốn 3,3 tỷ để làm búp bê nữ-1
Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của Ivana Vladislava với mong muốn trở thành búp bê

Không chỉ vậy, Ivana còn mơ ước có vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê Barbie. Cô tiếp tục chi ra 110.000 bảng Anh (khoảng 3,3 tỷ đồng) để hoàn thành tâm nguyện. Sau khi sửa mũi lần đầu năm 17 tuổi, Ivana trải qua hơn 10 cuộc thẩm mỹ khác, gồm hút mỡ, nâng ngực, cắt hàm, mài xương trán...

Chi phí cụ thể cho việc thẩm mỹ của Ivana như sau: Cấy chân tóc (132 triệu đồng), định hình lại trán (321 triệu đồng), chỉnh xương chân mày (160 triệu đồng), nâng mày (80 triệu đồng), sửa mí (52 triệu đồng), 5 ca phẫu thuật mũi (561 triệu đồng), gọt gò má (131 triệu đồng), hút mỡ (80 triệu đồng), cấy mỡ vào má, môi (52 triệu đồng), sửa cằm (52 triệu đồng), cắt bỏ răng hàm (239 triệu đồng), sửa tai (64 triệu đồng), hút mỡ cổ, tiêm môi (766 triệu đồng), nâng ngực (668 triệu đồng)...

Chàng trai đập toàn thân xây lại tốn 3,3 tỷ để làm búp bê nữ-2
Gương mặt của Ivana đang biến đổi tích cực theo mong muốn 

Ivana tâm sự: "Sau sinh nhật lần thứ 11, tôi biết rằng tôi là một cô gái và nhanh chóng quyết định dùng hormone, ăn mặc như con gái, nuôi tóc dài. Lớn hơn chút nữa, tôi bắt đầu ghét sự xuất hiện của mình. Tôi bị những người đàn ông phớt lờ. Tôi thấy mình béo phì, xấu xí và rất xấu hổ."

Những nguyên nhân trên thôi thúc Ivana phải đi thẩm mỹ ngay lập tức. Cô nói rằng việc phẫu thuật vô cùng đau đớn, dù vậy cô vẫn muốn tiếp tục thay đổi diện mạo của mình. Cô tìm kiếm các bác sĩ phẫu thuật có tiếng trên thế giới và không tiếc tiền cho việc đó. Cô khuyên những ai có ý định thay đổi giới tính thì hãy phẫu thuật càng sớm càng tốt. 

Hiện tại, Ivana vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với vẻ ngoài của mình. Nhưng cô sẽ chỉnh sửa cho tới khi nào ưng ý mới thôi. Cô nói: "Tôi vẫn muốn có ngực to hơn, mũi thon gọn hơn và chỉnh sửa thêm ở mặt và cổ. Tôi sẽ tiếp tục cho đến khi tôi hoàn toàn hạnh phúc. Vì đó là cuộc sống của tôi và tôi muốn hoàn hảo nhất có thể. Tôi đang sống theo cách mà tôi mơ ước và cảm thấy thực sự tuyệt vời."

Chàng trai đập toàn thân xây lại tốn 3,3 tỷ để làm búp bê nữ-3
Ivana đã tốn hàng tỷ đồng để có vẻ ngoài như hiện tại

Chàng trai đập toàn thân xây lại tốn 3,3 tỷ để làm búp bê nữ-4
Cô vẫn chưa có ý định dừng lại việc thẩm mỹ của mình

Chàng trai đập toàn thân xây lại tốn 3,3 tỷ để làm búp bê nữ-5
Ivana mong muốn có khuôn ngực lớn hơn và sửa thêm ở mặt, cổ


Theo Dân Việt


búp bê Barbie Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất