2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn

Phương Uyên và Huỳnh Như hiện là những gương mặt được chú ý trong làng mẫu ảnh Sài thành.

2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-12 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-2
Lê Hồng Phương Uyên và Huỳnh Như hiện là những gương mặt hot trong làng mẫu ảnh Sài Gòn. Hai cô gái sở hữu nét mặt khá giống nhau với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và nụ cười tươi


2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-3
Lê Hồng Phương Uyên (19 tuổi) bén duyên với nghề mẫu ảnh từ năm 2016 nhờ những bức ảnh trên Instagram cá nhân. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,70 m và thân hình mảnh mai, Phương Uyên trở thành gương mặt sáng giá cho nhiều cửa hàng thời trang ở Sài Gòn. 


2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-4
Phương Uyên có phong cách thời trang khá đa dạng. Thông thường, cô nàng sẽ ưu tiên lựa chọn trang phục năng động, thoải mái. Nhưng khi cần, Phương Uyên vẫn "bánh bèo", nữ tính và duyên dáng. Một điểm dễ nhận thấy ở cô bạn sinh năm 1999 là lối trang điểm nhẹ nhàng hợp với lứa tuổi. Phương Uyên từng chia sẻ dù là mẫu ảnh, cô nàng không biết make-up.


2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-5
2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-6
Phương Uyên được quan tâm hơn sau khi đảm nhận vai nữ chính trong MV "Ta còn yêu nhau" của ca sĩ Đức Phúc. Hiện cô nàng có hơn 20.000 người theo dõi trên trang cá nhân.


2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-7
Huỳnh Như (20 tuổi) là cô gái gốc Hà Nội, chuyển vào Sài Gòn sinh sống khi học cấp 2. Được quan tâm từ khi còn học cấp 3 nhờ gương mặt thu hút, Huỳnh Như hiện sở hữu hơn 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân.


2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-8
Huỳnh Như sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với chiều cao 1,57 m. Tuy vậy, nhiều người vẫn nhận xét trông cô bạn và Phương Uyên giống hai chị em sinh đôi.


2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-9
Thường lựa chọn những kiểu quần ống suông để "ăn gian" chiều cao, Huỳnh Như là một trong những cô nàng được chú ý trên Instagram bởi gu thời trang cá tính và dẫn đầu xu hướng. 


2 mẫu lookbook giống chị em sinh đôi mới nổi tại Sài Gòn-10
Ở một số góc chụp và cách tạo dáng, 2 cô nàng được nhận xét là khá giống nhau. Có người đã bình luận tại trang cá nhân của Huỳnh Như: "Bạn và Phương Uyên xinh giống nhau" nhưng cô nàng khiêm tốn trả lời: "Mình cũng thấy giống nhưng em Uyên xinh hơn mình".

 

 


Theo Zing


người mẫu ảnh Hot Girl

Tin tức mới nhất