Chàng trai diện váy trắng tạo dáng uyển chuyển bên cúc họa mi: 'Nghệ thuật là nên liều một chút'

Anh Nguyễn Văn Hòa nhận được nhiều lời khen khi "mạnh dạn" thực hiện một concept chụp ảnh cùng cúc họa mi "hiếm có khó tìm" này.

Cứ vào giữa tháng 11 hàng năm, dân tình lại tấp nập đến check in tại các vườn cúc họa mi - loài hoa được mệnh danh là "thiên sứ" gõ cửa báo Đông về. Cũng từ đây, nhiều bộ ảnh độc, lạ chụp lần lượt được ra đời.

Đăng tải không lâu, bộ ảnh hài hước với thần thái đỉnh cao của chàng trai 8X đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chàng trai diện váy trắng tạo dáng uyển chuyển bên cúc họa mi: Nghệ thuật là nên liều một chút-1
Bộ ảnh "Họa mi hót trong bụi họa mi" đang gây "sốt" cộng đồng mạng

Người xuất hiện trong bộ ảnh này là anh Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1985, sống tại Hà Nội). Anh Hòa hiện đang là một thợ làm da thủ công nhưng có niềm đam mê mãnh liệt với nhiếp ảnh. Cứ mỗi thứ 7 hàng tuần, anh cùng những người bạn của mình sẽ gặp mặt để giao lưu và thực hiện nhiều bộ ảnh khác nhau.

Anh Hòa cho biết, bộ ảnh được thực hiện khá nhanh chóng khi anh nhận lời thách đố từ một người bạn. Ảnh của anh vốn có một chút 'dị' từ ý tưởng đến cách chụp ảnh nên khi nhận được lời thách đố chụp bộ ảnh này, anh sẵn sàng đồng ý và bắt tay vào thực hiện luôn.

Chàng trai diện váy trắng tạo dáng uyển chuyển bên cúc họa mi: Nghệ thuật là nên liều một chút-2
Nhân vật xuất hiện trong bộ ảnh là anh Nguyễn Văn Hòa, một thợ làm da thủ công tại Hà Nội

Với thần thái "đỉnh cao", các động tác múa mềm mại cùng bộ váy trắng muốt giữa vườn cúc họa mi, bộ ảnh nhận được sự đón nhận từ cộng đồng mạng và khiến nhiều người vô cùng thích thú. Đồng thời, anh Hòa cũng nhận được nhiều lời khen khi "mạnh dạn" thực hiện một concept chụp ảnh cùng cúc họa mi "hiếm có khó tìm" này.

Anh Hòa chia sẻ: "Bộ ảnh này được mình thực hiện với tinh thần thoải mái nhất, đề cao sự giải trí cho người xem nên chỉ mất 30 phút là đã xong rồi. Với cương vị là một người đi chụp ảnh thì qua  đây mình cũng có thể hiểu được sự vất vả của mẫu khi chụp bất cứ bộ ảnh nào, từ đó cả nháy và mẫu sẽ có cái nhìn thông cảm và thoải mái với nhau hơn mỗi khi làm việc".

Chàng trai diện váy trắng tạo dáng uyển chuyển bên cúc họa mi: Nghệ thuật là nên liều một chút-3Chàng trai diện váy trắng tạo dáng uyển chuyển bên cúc họa mi: Nghệ thuật là nên liều một chút-4
Thần thái đỉnh cao, động tác mềm mại của anh khiến nhiều người thích thú

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, bộ ảnh cũng nhận lại một vài ý kiến trái chiều, cho rằng concept chụp ảnh này có chút phản cảm và không hợp mắt.

Nói về vấn đề này, anh Hòa cho hay: "Mình hiểu việc chụp theo concept ít người chụp thì chắc chắn sẽ có ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, mình cũng không quá bận tâm, bởi theo quan điểm của mình, làm nghệ thuật thì nên có sự thay đổi, sáng tạo, hay nói cách khác là nên 'liều' một chút".

Hiện tại, bộ ảnh của anh Nguyễn Văn Hòa vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/so-huu-than-thai-dinh-cao-chang-trai-8x-hoa-vu-cong-voi-bo-anh-an-tuong-trong-mua-cuc-hoa-mi-nam-nay-1996858.html

chụp ảnh hài hước cúc họa mi Mạng xã hội

Tin tức mới nhất