Chàng trai dũng cảm dùng thân mình chắn đạn cho cô gái xa lạ trong vụ tấn công Paris

Một người anh hùng đã chấp nhận hi sinh tính mạng của bản thân để cứu một người phụ nữ xa lạ khỏi họng súng của kẻ khủng bố trong cuộc thảm sát kinh hoàng tại Paris vào tối ngày 13/11.

Trong khoảnh khắc tưởng chừng như cái ác đang chế ngự, hiển hiện khắp mọi nơi thì tình người cao cả vẫn tồn tại, mãnh liệt và trường tồn hơn bao giờ hết. Thay vì chạy trốn, tự bảo vệ mình, chàng trai Ludovic Boumbas đã xả thân cứu một cô gái xa lạ, giúp cô hứng chịu viên đạn tàn ác của những kẻ giết người máu lạnh.

Trong buổi tối ngày 13/11 định mệnh ấy, Ludovic Boumbas, một tài xế của hãng chuyển phát nhanh Fedex tới dự sinh nhật lần thứ 35 của cô bạn Houda Saadi tại quán cà phê La Belle Equipe, cũng là một trong những địa điểm bị khủng bố tấn công.

cà phê
Quán cà phê La Belle Equipe, một trong những địa điểm bị khủng bố tấn công.


Lúc mọi người đang vui vẻ trong không khí bữa tiệc, một tay súng bất ngờ xuất hiện và điên cuồng xả “mưa đạn” vào những người vô tội trong quán cà phê. Ludovic vì bảo vệ tính mạng của một cô gái lạ đã lấy thân mình che chở cho cô gái đó trước làn đạn dày đặc mà tên khủng bố xả vào quán.

Chàng trai gốc Congo sau đó đã thiệt mạng, cô gái được anh che chở tuy cũng bị thương nhưng rất may đã giữ được tính mạng và đang trong quá trình hồi phục ở bệnh viện.

Những người bạn của Ludovic đã ca ngợi lòng quả cảm của anh và gọi Ludovic là “một anh hùng” vì đã không quản thân mình bảo vệ một người con gái vô tội.

Một người bạn của anh chia sẻ: “Cậu ấy thích du lịch, nhưng hơn cả là cậu ấy yêu quý mọi người. Ludo là một người tốt trong cuộc đời này”.

chàng-trai-1
Người anh hùng - chàng trai dũng cảm hy sinh thân mình bảo vệ một cô gái xa lạ.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất