Công bố hình ảnh đẫm máu bên trong nhà hát Bataclan sau vụ tấn công

Hình ảnh phía bên trong nhà hát Bataclan nơi 89 người bị giết chết trong vụ thảm sát 13/11 đã được công bố lần đầu tiên.

Những hình ảnh đầu tiên về vụ thảm sát ở nhà hát Bataclan ngày 13/11, nằm trong chuỗi các vụ khủng bố liên hoàn Paris khiến 128 người chết đã được công bố. Khoảng 89 nạn nhân đã bị những tay súng giết chết, hàng trăm người khác bị thương bên trong nhà hát nổi tiếng và lâu đời nhất thủ đô.

1-815d6
Khung cảnh chết chóc bên trong nhà hát Bataclan.

Có thể thấy bên trong là một sự xáo trộn với rất nhiều thi thể còn bê bết máu nằm la liệt dưới sàn còn chưa được đưa về nhà xác. Theo lời các nhân chứng còn sống sau ác mộng kinh hoàng, 3 tay súng đã tiến vào khu vực phòng hòa nhạc sau khi buổi biểu diễn trôi qua 1 tiếng. Ban đầu mọi người còn tưởng đó là một phần của buổi biểu diễn sôi động, thế nhưng khi có những nạn nhân đầu tiên ngã xuống họ mới nhận ra đây là một sự tàn sát.

4-815d6
Tay trống của ban nhạc Eagles of Death cúi rạp xuống để tránh đạn.

Ba tay súng đều mặc đồ đen, không hề che mặt. Nạn nhân đầu tiên là những người đứng ở gần lối chính đang thưởng thức đồ uống ở quầy bar. Cuộc tàn sát diễn ra khoảng 10-15 phút khiến 89 người thiệt mạng. Ngay sau đó cảnh sát Pháp đã ập vào giết chết 3 kẻ tấn công và giải cứu hàng trăm con tin.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất