Chàng trai 'chửi thẳng mặt' mẹ ruột tại Thách Thức Danh Hài để chọc cười Trường Giang - Trấn Thành

Ở trailer giới thiệu tập 2 của "Thách thức danh hài", một thí sinh đã có phần thi bá đạo cùng mẹ ruột.

Mới đây, trên fanpage Thách thức danh hài, trailer tập 2 đã chính thức ra mắt người xem. Một trong những điểm nhấn của tập này thuộc về 2 mẹ con thí sinh Mai Cường đến từ tỉnh Bình Dương.

Để hoàn thành phần thi, chàng trai 22 tuổi đã rủ mẹ tham gia cùng. Trên sân khấu, người mẹ này khiến MC, giám khảo và khách mời trường quay bất ngờ khi có ngoại hình trẻ hơn so với tuổi thật.

Xuất hiện ở giây thứ 22 của trailer, ngay khi vừa cất giọng: "Ê con quỷ, trời ơi hôm nay khỏe không?", Mai Cường đã làm cho Trường Giang và Trấn Thành cười khỏi ngậm miêng.

Lúc này, bộ đôi giám khảo quay qua nói với nhau: "Trời ơi, họ không biết vì sao mình cười đâu. Sao chị để nó diễn kì vậy. Mẹ mình mà dám nói: 'Ê con quỷ khỏe không?'. Quá bất ngờ".

Chàng trai chửi thẳng mặt mẹ ruột tại Thách Thức Danh Hài để chọc cười Trường Giang - Trấn Thành-1Chàng trai chửi thẳng mặt mẹ ruột tại Thách Thức Danh Hài để chọc cười Trường Giang - Trấn Thành-2

Bà mẹ trẻ cũng không phải dạng vừa liền “phản dame” con trai ở vòng thứ 2 rằng: “Đừng nói tới chồng, chồng bỏ đi theo vợ bé rồi, còn con nó hỗn".

Chính sự duyên dáng của 2 mẹ con đã ẵm được 10 triệu tiền thưởng của chương trình. Liệu hai mẹ con đến từ Bình Dương có rinh về giải thưởng 100 triệu đồng? Câu trả lời sẽ có trong tập phát sóng tối nay.

Chàng trai chửi thẳng mặt mẹ ruột tại Thách Thức Danh Hài để chọc cười Trường Giang - Trấn Thành-3

Cũng trong tập 2, một thí sinh khác chiếm được nhiều thiện cảm từ ban giám khảo là cậu bé 12 tuổi – Nguyễn Thiện Nhân. Bước ra sân khấu với chiếc đàn guitar trên tay, Thiện Nhân liền dùng 3 bài hát do mình tự sáng tác để dự thi khiến Trường Giang, Trấn Thành cười nghiêng ngả.

Ngoài ra, số phát sóng tối nay còn có sự tranh tài của các thí sinh Nhất Vương – Ngọc Huy, Diễm Phương – Nhã Uyên, Tuấn Hậu – Thùy Dương, Thanh Xuân – Minh Anh và “Kiều Oanh phiên bản nhí” Hạnh Trang.


T.H
Theo Vietnamnet


Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất