Bị đồn 'nẫng' 100 triệu của Thách Thức Danh Hài, con trai bà Tân Vlog tiết lộ sự thật về khoản tiền thưởng

Dù chương trình chưa lên sóng nhưng việc mẹ con bà Tân Vlog có mặt ở "Thách thức danh hài" nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngày 9/10 tới đây, Thách thức danh hài chính thức trở lại. Ngoài sức hút đến từ MC Ngô Kiến Huy, 2 giám khảo là Trường Giang và Trấn Thành, ở mùa 6 với sự xuất hiện của bà Tân Vlog cũng nhận về vô số quan tâm.

Trong đoạn trailler được chương trình tung ra mới đây, "người phụ nữ triệu view" đi thi cùng con trai. Ở clip giới thiệu, mẹ con bà Tân đều khiến giám khảo Trấn Thành - Trường Giang bật cười.

Đáng chú ý, chương trình chưa lên sóng song giải thưởng 100 triệu đồng được cho là đã tìm được chủ nhân. Không ai khác chính là bà Tân, thông qua vài giây ngắn ngủi ở cuối clip khi MC Ngô Kiến Huy công bố: "Giải thưởng 100 triệu... chúc mừng hai mẹ con".

Ở diễn biến khác, đặt tiêu đề cho clip giới thiệu mùa mới, chương trình cũng để caption: "Bà Tân Vlog đại náo và ẵm luôn 100 triệu từ Trường Giang, Trấn Thành?".

Bị đồn nẫng 100 triệu của Thách Thức Danh Hài, con trai bà Tân Vlog tiết lộ sự thật về khoản tiền thưởng-1Bị đồn nẫng 100 triệu của Thách Thức Danh Hài, con trai bà Tân Vlog tiết lộ sự thật về khoản tiền thưởng-2Bị đồn nẫng 100 triệu của Thách Thức Danh Hài, con trai bà Tân Vlog tiết lộ sự thật về khoản tiền thưởng-3

Ngay khi thông tin xuất hiện, trên mạng xã hội đã xuất hiện vô vàn ý kiến trái chiều. Người "hóng" ngày chương trình lên sóng, số khác đòi tẩy chay Thách thức danh hài vì sự xuất hiện của bà Tân Vlog.

"Nghe chúc mừng 2 mẹ con đã đoán được mẹ con bà Tân chắc thắng rồi, xem làm gì nữa", "Chắc lại có sự sắp đặt để câu view đây mà", "Rất hóng tập có mặt của bà Tân và con trai",... là những bình luận để lại.

Bị đồn nẫng 100 triệu của Thách Thức Danh Hài, con trai bà Tân Vlog tiết lộ sự thật về khoản tiền thưởng-4

Đứng trước nhiều bình luận trái chiều, mới đây con trai bà Tân tên Hưng Vlog đã chính thức lên tiếng. Ngoài khẳng định nếu được 100 triệu đồng ở Thách thức danh hài sẽ mang đi làm từ thiện, anh cũng tiết lộ tham gia game show với mục đích vui là chính.

"Mình và mẹ có mặt ở 'Thách thức danh hài' với mục đích vui là chính. Hai mẹ con cũng bảo nhau nếu được giải thưởng sẽ đi làm từ thiện. Rất tiếc, gia đình mình vẫn chưa có được phần thưởng.

Bị đồn nẫng 100 triệu của Thách Thức Danh Hài, con trai bà Tân Vlog tiết lộ sự thật về khoản tiền thưởng-5

Dù sao đây sẽ là kỉ niệm rất vui. Hy vọng khi chương trình lên sóng, mọi người sẽ thích phần thể hiện của hai mẹ con mình. Cảm ơn những lời góp ý và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian tới", Hưng Vlog nói.


T.H
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog thách thức danh hài

Tin tức mới nhất