Chàng trai gốc Việt bỗng nhiên nổi tiếng vì... đổi quần với cô bạn thân của mình

Không phải anh hùng nào cũng mặc áo choàng, có những người anh hùng chỉ đơn giản là... mặc quần của cô bạn thân mình thôi đấy nhé!



Andrew Nguyễn - một chàng trai gốc Việt 18 tuổi đã trở thành vị anh hùng mới trên mạng xã hội sau khi quyết định... đổi quần cùng cô bạn thân của mình.

Kể ra thì, nguồn cơn câu chuyện thì cực kì éo le, chả là Diana Le - cô bạn thân của Andrew ngày hôm đó có giờ kiểm tra thực hành nhưng hôm ấy Diana lại mặc một chiếc quần short thể dục, trong khi để được vào lớp thì lại phải mặc quần dài, phủ kín chân.

Dòng twit gây bão của cậu học sinh gốc Việt.

Sau đó chàng sinh viên của trường The University of Texas ở Arlington đã chụp lại khoảnh khắc vừa buồn cười vừa đáng yêu của mình với chiếc quần short màu xanh đọt chuối ngẵn cỡn. Được biết lúc này anh chàng đang phải "án binh bất động" trong nhà vệ sinh để chờ Diana làm xong bài kiểm tra.  


Cận cảnh bức ảnh đang gây bão trên mạng xã hội.

Andrew hài hước viết trên Twitter của mình: "Cô bạn của tui cần một chiếc quần dài để vô phòng thực hành làm bài kiểm tra nên giờ tui phải đứng trong đây chờ thời khoảng 50 phút nữa trong chiếc quần này đây các bạn ạ!". Nhìn một chàng trai với phần trên thì mạnh mẽ, cá tính, còn phần dưới thì "đồng bóng" màu mè khiến ai cũng phải bật cười khi thấy bức ảnh này. 

Andrew và Diana ngoài đời là một cặp bạn thân và thường xuyên có những hành động nhí nhố.

Andrew sau đó chia sẻ thêm rằng trước đó cả hai người đã cùng ngồi học trong thư viện, sau đó Diana đã phải rời đi để chuẩn bị cho bài kiểm tra nhưng rồi cô nàng này mới hoảng loạn nhớ ra mình không mang theo bất kì chiếc quần dài nào để thay, hỏi mọi người xung quanh thì ai cũng lắc đầu không có cho nên cuối cùng Andrew đã phải "hi sinh" cứu bạn.

 

Andrew Nguyễn ngoài đời là một chàng trai dễ thương và lúc nào cũng tươi cười!

Ban đầu khi đăng tải bức hình này, Andrew nghĩ rằng chỉ có bạn bè trong trường mới chú ý đến nó thôi nhưng ai dè đâu nhờ bức ảnh này mà anh chàng đã trở thành "ngôi sao mới trên Twitter" khi hơn 360k người đã like dòng twit này và hơn 144k người chia sẻ lại. Rất nhiều người trong số đó đã để lại bình luận cho rằng hành động của Andrew thật sự dễ thương và tình bạn của hai người đúng là "friendship goal" mà ai cũng đều muốn có.
 

Một người dùng Twitter tên Nemo đùa rằng: "Không phải anh hùng nào trên đời cũng đều mặc áo choàng. Có những anh hùng chỉ đơn giản mặc quần xanh đọt chuối thế này đây!" Câu chuyện này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và chắc sắp tới cũng sẽ có nhiều người muốn "thử lòng" bạn mình bằng cách đòi đổi quần cho xem!  

Theo Trí Thức Trẻ


quizz chàng trai gốc Việt nổi tiếng đổi quần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao