Chàng trai Hà Nội sốc nặng khi bị sàm sỡ trên xe buýt vì biến thái nhầm là con gái

Khi cất giọng, người đàn ông lớn tuổi rất bất ngờ về giới tính của nạn nhân.

Thời gian qua, cư dân mạng không ít lần bức xúc khi các cô gái lên mạng vạch trần những kẻ biến thái sàm sỡ mình ở nơi công cộng. Nhưng mới đây, một nạn nhân đặc biệt kể về câu chuyện của mình khiến người nghe khóc dở mếu dở.

Theo thông tin đăng tải, nhân vật chính trong câu chuyện tên là Thanh Lâm. Cụ thể, ngày 29/11, anh chàng đã đi xe buýt từ Bắc Ninh lên Hà Nội.

Chàng trai Hà Nội sốc nặng khi bị sàm sỡ trên xe buýt vì biến thái nhầm là con gái-1

Lúc này, có một người đàn ông lớn tuổi, đeo khẩu trang tiến đến ngồi cạnh. Người này đã có hành động sờ soạng lên đùi chàng trai.

"Ban đầu mình không để ý nhưng một lúc sau, ông ta không chống nữa mà thả tay xuống, nhưng 2 ngón tay lại chạm vào đùi mình. Rồi dần dần 3 ngón, 4 ngón rồi cả bàn tay ông ta đặt lên đùi mình. Một lát sau, cả bàn tay ông ta đưa dần lên phía trên", Thanh Lâm kể.

Nạn nhân chia sẻ, do hôm đó đeo khẩu trang cộng thêm việc bản thân để tóc dài nên bị nhầm là con gái. Để chứng minh không post bài câu like, chàng trai sau đó còn lấy điện thoại, chụp lại hành vi của người đàn ông nói trên.

Chàng trai Hà Nội sốc nặng khi bị sàm sỡ trên xe buýt vì biến thái nhầm là con gái-2
Lâm chụp lại cảnh bản thân bị sàm sỡ.

Để sự việc không đi quá xa, lập tức anh chàng đã quát một câu như khẳng định mình là con trai khiến người đàn ông ngồi cạnh giật mình. Trước khi xuống xe, Lâm không quên dằn mặt người này và cảnh báo những hành khách khác.

Bài đăng xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ đồng cảm với chàng trai, nhiều bạn nữ cũng vào để lại bình luận sẽ cẩn thận hơn khi sử dụng phương tiện công cộng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-la-con-gai-chang-trai-bi-bien-thai-sam-so-khi-di-xe-buyt-n-243958.html

biến thái sàm sỡ

Tin tức mới nhất