The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Chàng trai hát 'Tình thôi xót xa' hay chẳng kém gì Lam Trường

HLV Lam Trường đệm đàn cho thí sinh hát "Tình thôi xót xa" để thuyết phục về đội của mình.

Tối 20/5, tập 1 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt với sự xuất hiện của rất nhiều giọng ca tài năng.

Bốn HLV Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đã có những màn chiệu dụ thí sinh vô cùng thú vị và hài hước. Đặc biệt, ngay tập đầu chiếc nút chặn cũng đã phát huy công dụng làm "rạn nứt" tình cảm của các HLV trên ghế nóng.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh cuối cùng Trần Ngọc Ánh. Trên sân khấu, Ngọc Ánh thể hiện ca khúc Nâng được thì buông được, một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, không chỉ có ngoại hình sáng, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát mạnh mẽ của Ngọc Ánh đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV và khán giả.

Trước thí sinh tài sắc vẹn toàn, Lam Trường đã bấm nút chặn Thu Phương và quyết tâm chinh phục với hai HLV trẻ còn lại. Tình bạn hơn 20 năm của Thu Phương và Lam Trường chính thức rạn nứt vì chiếc nút này, Thu Phương đau khổ đi "lòng vòng" sân khấu và luôn nói Lam Trường quá "dã man". Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại ra sức thu phục với những lí lẽ riêng. Tóc Tiên thì cho rằng tuy còn trẻ nhưng từng trải rất nhiều nên sẽ giúp thí sinh về việc truyền cảm xúc. 

Và kết quả, cô gái xinh đẹp đã quyết định chọn về team Noo Phước Thịnh khiến Lam Trường tiếc nuối, anh đã phải trả cái giá quá đắt khi “hi sinh” tình bạn 20 năm với Thu Phương.

Chàng sinh viên Đỗ Thành Nghiệp, 21 tuổi đến từ Kiên Giang mang đến ca khúc Ta còn yêu nhau, chất giọng nhẹ nhàng và truyền tải cảm xúc một cách tự nhiên đã chinh phục được HLV Thu Phương và Lam Trường. Với chiếc đàn guitar, HLV Lam Trường đã lên sân khấu đệm đàn cho Thành Nghiệp để thuyết phục anh đến với đội của mình.

Trước hai HLV quá nhiệt tình, Thành Nghiệp rất phân vân nhưng cuối cùng lựa chọn về team Lam Trường.

Cô gái Nguyễn Hoàng Hải Vy mang đến bản hit Hanava, ngay từ lúc bước ra sân khấu, cô khiến mọi người say đắm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Giọng hát cá tính này là thành viên đầu tiên của team Tóc Tiên.

Hà Đức Tâm thể hiện ca khúc Walk away và chỉ có duy nhất HLV Noo Phước Thịnh bấm nút.

Một thí sinh vô cùng đặc biệt của chương trình năm nay là Bùi Đình Hoài Sa. Cô thể hiện ca khúc Summertime sadness. Tuy nhiên, khác với giọng hát có phần nam tính, Hoài Sa sở hữu ngoại hình ngọt ngào, vô cùng xinh đẹp. Điều khiến khán giả và HLV bất ngờ hơn đó là Hoài Sa là người chuyển giới nữ, cô còn được cộng đồng coi là “Hoa hậu chuyển giới” đầu tiên của Việt Nam. Giọng hát của Hoài Sa đã chinh phục được HLV Thu Phương.

Giọng ca có tên An Nhiên đến từ Hà Tĩnh mang đến ca khúc Ánh nắng của anh, tiếng hát trầm ấm, cảm xúc đã mang đến một không gian nhẹ nhàng thuyết phục được HLV Lam Trường.  

Anh chàng người mẫu Trần Duy Anh, 22 tuổi mang đến ca khúc Xin đừng lặng im. Nữ ca sĩ Tóc Tiên rất hứng thú với màu giọng của Duy Anh, đó cũng chính là lý do vì sao cô bấm chọn thí sinh này.

Thí sinh Nguyễn Thị Hà Thương đến từ Nghệ An thể hiện ca khúc Ta chẳng còn ai một nhạc phẩm nổi tiếng quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, giọng hát tràn đầy cảm xúc và xử lý vô cùng tinh tế, hiện đại của Hà Thương đã mang đến một màu sắc mới cho ca khúc này và chinh phục hoàn toàn 4 HLV trên ghế nóng trong những phút cuối cùng. Sau một hồi cạnh tranh quyết liệt, Hà Phương lựa chọn về team Thu Phương.

Tập 2 The Voice - Giọng Hát Việt sẽ lên sóng 21h10 ngày 27/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tây Trán
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-ban-20-nam-cua-thu-phuong-lam-truong-ran-nut-chi-vi-mot-nu-thi-sinh-n-154473.html

Giọng hát Việt Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019