'Chàng trai không chân' nói gì khi bị đồn bỏ bạn gái cưới vợ xinh đẹp?

Tô Đình Khánh lên tiếng đính chính khi bị đồn bỏ bạn gái cũ để cưới vợ xinh đẹp.

Thời gian gần đây, chuyện tình của "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh và vợ xinh đẹp tên Thương đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhiều người gọi đây là chuyện tình cổ tích. Hiện tại, Tô Đình Khánh đã cầu hôn bạn gái và đi chụp ảnh cưới. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào giữa tháng 10.

Chàng trai không chân nói gì khi bị đồn bỏ bạn gái cưới vợ xinh đẹp?-1Chàng trai không chân nói gì khi bị đồn bỏ bạn gái cưới vợ xinh đẹp?-2Chàng trai không chân nói gì khi bị đồn bỏ bạn gái cưới vợ xinh đẹp?-3Chàng trai không chân nói gì khi bị đồn bỏ bạn gái cưới vợ xinh đẹp?-4

Khi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới, Tô Đình Khánh nhận được tin nhắn của người bạn trên Facebook. Người này cho biết đã theo dõi "chàng trai không chân" từ lâu và nghĩ anh sẽ cưới bạn gái cũ tên Lan chứ không phải bỏ Lan đi cưới người khác.

Người này liên tục nhắn tin cho rằng nếu "chàng trai không chân" tổ chức đám cưới thì cô gái tên Lan sẽ buồn.

Chàng trai không chân nói gì khi bị đồn bỏ bạn gái cưới vợ xinh đẹp?-5

Trước vụ việc này, Tô Đình Khánh lên tiếng: "Trước giờ Khánh không muốn nhắc đến chuyện cũ của mình vì nó đã là quá khứ. Nhưng lần này Khánh phải nói lại một lần nữa vì Khánh muốn bảo vệ mình và bảo vệ người vợ hiện tại của Khánh.

Tránh hiểu lầm nên Khánh phải nói lại để những ai đang theo dõi Khánh được biết. Khánh và bạn cũ chia tay vì rào cản của gia đình của bạn ấy.

Và bạn ấy cũng có quyết định và lựa chọn cuộc sống của bạn ấy. Một số người biết Khánh sắp lập gia đình nhưng vẫn cố tình nhắn những tin như vậy để làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Khánh và đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lý của vợ Khánh.

Chúng ta nên tôn trọng cuộc sống của nhau ạ".

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/chang-trai-khong-chan-len-tieng-khi-bi-don-bo-ban-gai-cu-de-cuoi-vo-xinh-dep-

Tô Đình Khánh câu chuyện cảm động cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao