'Chàng trai mặt rắn' gây sốc khi đi đóng phim với mặt sưng phù

"Chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần khiến cư dân mạng không khỏi giật mình khi dấn thân vào showbiz.



Mới đây, loạt ảnh "chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần đi đóng phim, gia nhập showbiz khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Lưu Tử Thần không hề sở hữu cằm nhọn, đôi mắt quá cỡ như những hình ảnh trước đó anh chàng đăng tải. Thay vào đó là một khuôn mặt sưng phù cùng đôi mắt nhỏ. 

Được biết bộ phim Lưu Tử Thần đóng chỉ là một phim chiếu trên internet với kinh phí thấp. Anh chàng chỉ là diễn viên đóng vai phụ nhằm mang yếu tố gây hài. Sau khi những bức ảnh này được tung ra, cư dân mạng càng khẳng định khuôn mặt Lưu Tử Thần "khoe" trước đây chỉ là sản phẩm của photoshop.
 


Khuôn mặt sưng phù, khiến nhiều người không thể nhận ra của Lưu Tử Thần.

 


Những hình ảnh Lưu Tử Thần đi đóng phim

 

Lưu Tử Thần là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Trung Quốc với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Chàng trai này là người đầu tiên nổi tiếng với biệt danh "chàng trai mặt rắn" khi "khoe" khuôn mặt nhọn hoắt, đôi mắt to quá khổ.

Mặc dù chịu đựng không ít chỉ trích từ cư dân mạng nhưng Lưu Tử Thần lại hài lòng với điều đó. Chàng trai này tự tin khẳng định những lời lẽ đả kích càng khiến anh nổi tiếng.
 


Khuôn mặt được photoshop cẩn thận của Lưu Tử Thần khi giả gái.

 


Những hình ảnh của Lưu Tử Thần và bạn bè trên trang cá nhân.

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-mat-ran-gay-soc-khi-di-dong-phim-voi-mat-sung-phu-n-117993.html

quizz chàng trai mặt rắn lưu tử thần

Tin tức mới nhất